Komlife chung tay cùng người nghèo đón tết.

Quỹ sẻ chia do ban lãnh đạo và công đoàn công ty TNHH Komlife VIệt Nam lập ra với mong muốn chung tay cùng cộng đồng giúp sức các gia đình, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trong những năm vừa qua công ty TNHH Komlife việt nam đã thực hiện các chương trình gây quỹ từ thiện, trao quà cho những hộ nghèo, trẻ em nghèo tại nhiều khu vực trong hà nội cũng như các tỉnh lân cận với tinh thần đề cao khẩu hiệu yêu thương “lá lành đùm lá rách”. Để tiếp nối truyền thống đó năm nay trong những tuần giáp tết kỷ hợi 2019 cán bộ công nhân viên công ty TNHH Komlife việt nam đã tổ chức chương trình đón tết cùng người nghèo tại nhà văn hóa thôn Từ Hồ xã Yên Phú huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên với tinh thần chung tay cùng người nghèo huyện Yên Mỹ đón tết kỷ hợi ấm no.

Sáng ngày 20/1/2019 tức ngày 23 tháng chạp âm lịch tại nhà văn hóa thôn Từ Hồ xã Yên Phú huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên, 27 xuất quà với trị giá gần 30 triệu đồng được trao tận tay cho 27 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện yên mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Tiến Dũng đại diện ban lãnh đạo công ty TNHH Komlife viêt nam chia sẻ. Thông qua chính quyền xã cũng như chính quyền địa phương, năm bắt được thông tin và được biết các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại bàn huyện ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Komlife xin gửi tới bà con móm quà nhỏ, mỗi món quà bao gồm 10kg gạo tám thơm,1cặp bánh trưng, 2 can nước giặt xả Spy cùng với phong bì bằng tiền mặt. Tuy giá trị các phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng của ban lãnh đạo cùng với toàn thể anh em cán bộ công nhân viên công ty Komlife gửi tới 27 hộ dân với mong muốn người dân có một cái tết đầy đủ hơn, ấm no hơn.

Tại buổi lễ đại diện phía công ty cũng nhấn mạnh trong năm 2019 sắp tới phía công ty cũng tăng cường đẩy mạnh các chương trình xây dựng quỹ sẻ chia thực hiện các chương trình an sinh xã hội trong địa bàn tỉnh Hưng Yên cũng như các tỉnh khác có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Đón nhận tấm lòng từ phía CBNV công ty Komlife trao tặng, người dân vô cùng phấn khởi, bà Đỗ Xuân Anh một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty đã tổ chức chương trình này giúp cho bà con có một cái tết thêm đầy đủ, ấm lo và xin gửi lời chúc đến toàn thể ban giám đốc, các cán bộ công nhân viên toàn nhà máy có một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Mỗi suất quà bao gồm thực phẩm, hiện vật, tiền mặt và sản phẩm do chính công ty Komlife sản xuất như Nước giặt SPY, nước rửa bát Safy, … 

Được biết tuy là một nhà máy mới được thành lập nhưng tính đến thời điểm hiện tại công ty TNHH Komlife Việt Nam đã liên tục thực hiện một số hoạt động từ thiện tại địa bàn tỉnh Hưng Yên và các quận trên địa bàn thành phố Hà Nội như các chương trình trao quà cho người nghèo, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa và các chương trình hỗ trợ xây trường mầm non tại nhiều huyện nghèo thuộc các tỉnh vùng núi phía bắc.

Komlife tưng bừng tổ chức tiệc tất niên vui rộn rã đón xuân sang

Đến hẹn lại lên cứ đến những ngày cuối năm toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty TNHH Komlife Việt Nam lại háo hức đón chờ ngày lễ tổng kết 6 tháng cuối năm và ngày hội ngộ của toàn thể anh em công nhân viên công ty.

Cũng như những năm trước buổi tiệc năm nay vẫn được tổ chức trong không gian ấm cúng sang trọng, tại trung tâm tiệc cưới hội nghị Hapulico 81 Vũ Trọng Phụng với sự góp mặt của toàn thể ban giám đốc công ty cùng hơn 70 anh em trong khối đoàn sản xuất, kinh doanh của nhà máy cũng như nhiều anh em kinh doanh ở các tỉnh về dự.

Trong buổi lễ, tập thể công nhân viên Komlife luôn hào hứng với phần tổng kết cuối năm vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua. Những tấm bằng khen, những món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó cũng là một trong yếu tố khích lệ tinh thần của anh em công nhân viên Komlife với những thành quả đã đạt được năm 2018 và mục tiêu phấn đấu cho năm 2019.

Đan xen trong bữa tiệc còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ của nhân viên các bộ phận kinh doanh, sản xuất , maketing… với các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc do chính các thành viên thể hiện. Một phần không thể thiếu trong bữa tiệc đó là các game show vui nhộn với những phần quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo cho bữa tiệc có một không gian trang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần vui nhộn và gắn kết.

Tuy mới được thành lập không lâu, nhưng lại được người tiêu dùng ủng hộ và được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường. Với đội ngũ công nhân viên hùng hậu, hoạt động kho bãi chuyên nghiệp đội ngũ nhà phân phối trên hơn 24 tỉnh thành trong cả nước, Komlife hướng tới việc tập trung mũi nhọn phát triển ở các thành phố lớn và các tỉnh thành lân cận. Trong tương lai công ty TNHH Komlife Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển lớn mạnh không ngừng.

Không chỉ hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối chuyên nghiệp Komlife còn thực hiện sứ mệnh cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện hàng năm, các chương trình trao quà cho người nghèo đón tết, chương trình giặt chăn miễn phí cho người nghèo, trao quà cho trẻ em nghèo vùng cao… Những việc làm tuy nhỏ nhưng mang đậm tính nhân văn, nghĩa tình của doanh nghiệp trong việc giúp đỡ cộng đồng Việt. /

Chùm ảnh: Con người Komlife

Công ty TNHH Komlife Việt Nam với nhãn hàng Nước giặt xả SPY, nước rửa bát SAFY, bàn chải đánh răng OWHITE, nước xả vải FLAPPY, …. đã có vị trí nhất định trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.

Tiêu biểu là nhãn hàng Nước giặt xả SPY chiếm 11% thị phần xà phòng dạng lỏng phía Bắc, mạng lưới phân phối phủ khắp 54 tỉnh thành với 20.000 đại lý lớn nhỏ.

Ít ai biết rằng, đằng sau thành tựu ấy là quá trình lao động không mệt mỏi của hàng trăm con người, trong đó có công sức lớn lao của đội ngũ bán hàng bao gồm: GĐBH, ASM, SUP và NVBH khắp các tỉnh.

Mỗi con người với kinh nghiệm khác nhau, độ tuổi khác nhau, khu vực sống khác nhau nhưng khi đã khoác lên mình màu áo tím của nhãn hàng, thì đều chung một khát vọng: MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT SÁNH NGANG CÙNG CÁC TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA.

Một năm 2018 bận rộn sắp qua đi, cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp, những gương mặt tiêu biểu của năm 2018 HỢP SỨC VỮNG MẠNH. Và hướng tới một năm 2019 CĂNG BUỒM RA KHƠI.

Tổng giám đốc – Nước giặt xả SPY – Cty TNHH Komlife Việt Nam

Khám phá kỳ nghỉ hè lý thú của đại gia đình Komlife

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay tập thể cán bộ, nhân viên Komlife- An Phúc đã tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hoá. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên, khẳng định tinh thần “Hợp sức vững mạnh – Vươn xa bay cao” của Komlife và An Phúc.

Sầm Sơn đã đón chào đoàn hơn 100 thành viên của Komlife – An Phúc bằng những ngày nắng tuyệt đẹp. Tại đây, các anh chị và bé nhỏ đã tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu đáng nhớ. 

Gala Dinner cùng tiệc sinh nhật quý II và quý III ấm cúng đã diễn ra ngay trong đêm đầu tiên tại Thanh Hoá. Rất nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng đã được biểu diễn bởi chính các thành viên đa tài của Komlife – An Phúc. Với phần múa tập thể đầy dí dỏm, hài hước, các anh chị trong khối Kinh doanh đã giành giải tiết mục hấp dẫn nhất. Cũng nhân dịp này, bảy nhân viên xuất sắc nhất sáu tháng đầu năm, đại diện cho các phòng Sản xuất, Kinh doanh, Kế toán, Marketing đã được trao bằng tôn vinh và quà tặng tri ân.

Sau một buổi sáng tự do du ngoạn những thắng cảnh quanh khu du lịch như núi Trường Lệ, đền Độc Cước,… các thành viên của Komlife – An Phúc đã có khoảng thời gian vui chơi hết mình cùng hoạt động tập thể ngoài trời thú vị. Những trò chơi vừa thử thách trí tuệ, sức bền, lại đem lại những tiếng cười rộn rã. Đặc biệt, mỗi thử thách còn truyền tải thông điệp về tinh thần đồng đội, cách làm việc nhóm và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cá nhân của một tập thể.

Những hình ảnh sống động trong buổi teambuilding bãi biển

Chuyến đi tuy không dài nhưng hẳn đã trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Tạm biệt những cát trắng, những nắng vàng và sóng biển mát lạnh của Sầm Sơn, các thành viên của gia đình Komlife – An Phúc lại cùng sát vai bên nhau trong chuyến xe “Hợp sức vững mạnh – Vươn xa bay cao” đi đến tương lai phát triển không ngừng./

Công ty Komlife khánh thành nhà máy công suất 45.000 tấn/năm

Ngày 19/5/2018, tại trụ sở Công ty TNHH Komlife Việt Nam, thôn Từ Hồ, xã Yên Mỹ, huyện Yên  Phú, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra buổi lễ khánh thành nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển vàng. Với tỷ lệ dân số trẻ chiếm ưu thế, nhu cầu sử dụng các mặt hàng tiêu dùng ngày càng tăng. Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo và giá cả cạnh tranh.

Nắm bắt được xu hướng thị trường và mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, công ty TNHH Komlife Việt Nam ra đời với nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm tọa lạc tại Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ ,Tỉnh Hưng yên.

Cán bộ nhân viên tham quan nhà máy Komlife

Nằm tại KM30, đường tỉnh lộ 379 nối giữa địa phận Hà Nội với thị trấn Hưng Yên, đúng ngày 19/05/2016, ban lãnh đạo Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã đặt nền móng đầu tiên, khởi công xây dựng nhà máy Hóa Mỹ Phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sau 2 năm xây dựng và hoàn thiện, Nhà máy Komlife đã hoàn tất các quy định của nhà nước để sẵn sàng đi vào hoạt động.

Nhà máy Hóa mỹ phẩm Komlife được xây dựng trên diện tích 20.000m2 với tổng mức đầu tư giai đoạn 1: 5 triệu USD đạt chuẩn quốc tế. Được đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Komlife dự kiến đạt công suất 45.000 tấn vào năm 2025, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện nay trên thị trường, đặc biệt là ở lĩnh vực nước giặt xả vải.

Chụp ảnh lưu niệm trong lễ cắt băng khánh thành nhà máy công suất 45.000 tấn

Quy mô sản xuất chuyên nghiệp, ứng dụng nền tảng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, Komlife hướng đến sự thân thiện với môi trường với nhà máy đạt tiêu chuẩn Nhà máy Xanh – Sạch – Đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống nước thải tự động đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia về nước thải công nghiệp Việt Nam QCVN 40:2011/BTNMT.

Sáng ngày 19/05/2018, buổi lễ khánh thành được diễn ra trong không khí trang trọng, với sự góp mặt của các ban, ngành, đại diện các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Với nền tảng vững chắc, cùng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên của mình, Komlife Việt Nam phấn đấu trở thành một trong năm nhà máy sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng lớn nhất tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường ASEAN.

Đối tác cung ứng của Komlife Việt Nam

Để có sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nguồn nguyên liệu đầu vào là yếu tố then chốt hàng đầu. Ngay từ khi mới thành lập, nhà máy Komlife đã hợp tác với các đối tác cung ứng lớn., nhiều đối tác là những tập đoàn hương liệu, hóa chất hàng đầu thế giới.

Đối tác:

Từ nhiều năm nay Komlife đã hợp tác và sử dụng các nguyên liệu để sản xuất từ các công ty như: Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia )… nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

Komlife Việt Nam – 10 năm chinh phục gia đình Việt

Thị trường xà phòng, nước giặt xả nói riêng và hàng tiêu dùng trong nước nói chung nhiều năm nay được chi phối bởi các tập đoàn đa quốc gia với những thương hiệu thường xuất hiện trên truyền hình như: Omo, Surf, Ariel, Tide, … Tuy nhiên, một doanh nghiệp Việt Nam vẫn vươn lên đạt được thị phần không nhỏ và giành được lòng tin yêu của khách hàng trong 10 năm qua. Đó chính là công ty TNHH Komlife Việt Nam với các sản phẩm nước giặt xả SPY, URA, ABBY, …

Từ con số không tiến đến bao phủ toàn quốc

Thành lập từ năm 2010, giữa lúc thị trường đang tràn ngập các loại bột giặt “trắng hơn, sáng hơn”, đội ngũ sáng lập KOMLIFE Việt Nam đã sớm nhìn ra nhu cầu không nhỏ của người tiêu dùng về một loại xà phòng giúp giặt sạch mà phải thơm lâu, mềm vải. Ý tưởng sản xuất nước giặt xả hương nước hoa Pháp bắt nguồn từ đó.

Tốn không ít thời gian để có thể tìm ra được dòng hương nước hoa phù hợp với gia đình Việt, lại lưu hương lâu trong thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, những can nước giặt xả SPY đầu tiên đã ra đời.

Hành trình chinh phục thị trường khởi đầu vô cùng gian nan. Thương hiệu Việt không quảng cáo, không tên tuổi, không có gì để cạnh tranh trước các đối thủ lâu năm. Nhân viên bán hàng tới thuyết phục từng cửa hàng, từng gia đình dùng thử sản phẩm và trải nghiệm. Cứ thế mà đơn đặt hàng tăng lên gấp trăm ngàn lần. Người tiêu dùng truyền tai nhau về loại nước giặt xả SPY thơm lâu suốt 7 ngày.

Ảnh lễ khánh thành nhà máy hóa mỹ phẩm công suất 45.000 tấn

Tròn 10 năm phát triển, đến nay, KOMLIFE Việt Nam đã đạt được thị phần đáng kể trên bản đồ nước giặt xả trong nước. Các sản phẩm mang thương hiệu SPY, URA, ABBY, SAFY có mặt tại hầu hết cả cửa hàng, siêu thị khắp ba miền, từ thủ đô đến nông thôn, từ miền núi tới miền biển.

Mở rộng sản xuất, chuẩn hóa chất lượng

Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng lớn, công ty KOMLIFE Việt Nam buộc phải mở rộng quy mô sản xuất. Năm 2017, công ty khởi công nhà máy hóa mỹ phẩm công suất 45.000 tấn tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Nhà máy KOMLIFE Hưng Yên được đầu tư bài bản nhà xưởng, kho bãi, hệ thống xử lý nước sạch, nước thải. Đến nay, nhà máy được biết đến với cái tên “Nhà máy xanh” bởi khuôn viên ngập tràn hoa lá và quy trình sản xuất “sạch”, thân thiện môi trường.

Ngày 19 tháng 05 vừa qua, nhà máy KOMLIFE Hưng Yên vui mừng đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đây là hai chứng nhận quốc tế về quản lý chất lượng và quản lý môi trường.

Hai chứng chỉ ISO là lời khẳng định rõ ràng nhất về cam kết, tầm nhìn, và thực thi của đội ngũ lãnh đạo công ty KOMLIFE Việt Nam trên con đường đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

KOMLIFE luôn tiên phong ứng dụng những thành quả nghiên cứu khoa học tiên tiến, đổi mới công thức sản phẩm, lựa chọn thành phần an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường. Đối tác nguyên liệu của công ty đều là các tập đoàn hóa chất, hương liệu lâu năm trên thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia)… 

Có thể khẳng định, các sản phẩm Nước giặt xả SPY, URA, ABBY, Nước rửa chén SAFY sản xuất bởi nhà máy KOMLIFE Hưng Yên đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Ảnh nhân viên nhà máy Komlife trong khuôn viên xanh

Phát triển bền vững , vươn tầm quốc tế

Giữ vững phương châm luôn cải tiến không ngừng, đi đầu đổi mới chất lượng sản phẩm, mục tiêu của KOMLIFE Việt Nam là vươn ra thị trường quốc tế.

Nhờ vận dụng được tinh thần hợp sức của cán bộ công nhân viên cùng cam kết đồng hành từ các đối tác nước ngoài, KOMLIFE đang bước từng bước vững chắc trên con đường phát triển và hội nhập.

KOMLIFE là trường hợp điển hình cho lớp doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam làm ăn chân chính, kiên trì khẳng định chất lượng Việt, khát vọng vươn tầm quốc tế. Đúng như Slogan của công ty: ” For a comfortable life – Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn “


Cương lĩnh hoạt động của Komlife Việt Nam

Tôn chỉ hoạt động:

Đội ngũ Komlife luôn tận tâm nỗ lực hết mình để sản xuất ra những sản phẩm giặt, tẩy, rửa tốt nhất cho gia đình bạn.

Chúng tôi cam kết luôn là những người thành tín với khách hàng, đối tác và nhân viên trong nội bộ công ty, luôn giữ sự chân thành và uy tín trong mọi hoạt động của mình.

Quy tắc hoạt động:

1/   Làm điều đúng đắn

2/  Tuân thủ luật pháp

3/  Cư xử đàng hoàng

4/  Tôn trọng người khác

5/ Trách nhiệm với xã hội

Cương lĩnh hoạt động:

Điều 1: Đối với Khách hàng:

Cam kết trách nhiệm trước khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty:

– Sản xuất các sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị trường.

– Liên tục cập nhật công nghệ tốt nhất để giảm thiểu chi phí, nhằm duy trì mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

– Phục vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp.

Điều 2: Đối với Nhân viên

Cam kết trách nhiệm với nhân viên trong Công ty:

– Mỗi thành viên đều được tôn trọng về mặt phẩm giá và nhận thức đầy đủ về công lao của họ.

– Đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất, với mức lương xứng đáng.

– Mọi người đều bình đẳng về công việc, về cơ hội thăng tiến tuỳ thuộc vào năng lực bản thân của mỗi người.

Điều 3 : Đối với Xã hội

Cam kết trách nhiệm với cộng đồng:

– Không gây ô nhiễm môi trường, giữ gìn an ninh trật tự. Tất cả dây chuyền sản xuất của chúng tôi đều tuân theo quy chuẩn an toàn môi trường của Việt Nam.

– Tích cực đẩy mạnh công tác từ thiện.

– Giáo dục ý thức công dân đối với từng thành viên trong Công ty.

Điều 4 :Đối với Đối tác

Cam kết hợp tác lợi ích công bằng và phát triển bền vững.

Điều 5: Đối với Cổ đông

Cam kết lợi ích công bằng, minh bạch.