1. Tư vấn tận tâm, hỗ trợ tận tình
Để giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn, bộ phận chăm sóc khách hàng tại Komlife Việt Nam luôn tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tùy vào từng nhu cầu mua sắm khác nhau, nhân viên sẽ chọn cách tư vấn phù hợp.
Trong trường hợp khách hàng không thể đến cửa hàng trực tiếp, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp câu hỏi qua điện thoại. Đặc biệt, khách hàng liên hệ hotline của Komlife hoàn toàn miễn phí.
Khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử của Komlife Việt Nam, nhân viên sẽ phổ biến đầy đủ các tính năng, lợi ích và giá trị sử dụng của những dòng sản phẩm khách hàng hướng đến. Nhờ đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất.
2. Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Với những khách hàng cũ Komlife Việt Nam cũng có chính sách chăm sóc rất hiệu quả. Đội ngũ nhân sự của Komlife Việt Nam sẽ chủ động liên hệ với khách hàng sau một thời trải nghiệm sản phẩm. Việc này nhằm đánh giá mức độ hài lòng hoặc hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn trong tư thế sẵn sàng ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn. Sau khi mua sắm, khách hàng còn được hưởng một số ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu, như: voucher, khuyến mãi, quà tặng kèm trên các sàn thương mại điện tử…
3. Tổ chức và phân tích các cuộc khảo sát
Là một thương hiệu lâu năm, Komlife Việt Nam luôn mong muốn mang đến sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện nhất đến khách hàng. Vì vậy, thương hiệu thường xuyên tổ chức các cuộc khảo sát nhằm thu thập ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Komlife Việt Nam áp dụng nhiều phương thức khảo sát khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Chẳng hạn như: cung cấp phiếu khảo sát, phỏng vấn trực tiếp, gọi điện thoại, phỏng vấn online, khảo sát online,…
Sau khi thu thập ý kiến từ khách hàng, thương hiệu sẽ nghiêm túc ghi nhận và phân tích. Dựa trên phản hồi, Komlife Việt Nam sẽ cải thiện chất lượng về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng tốt hơn.
4. Giúp khách hàng giải quyết vấn đề triệt để
Khi trải nghiệm sản phẩm, nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào phát sinh, Komlife Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn 100%. Đặc biệt, thương hiệu còn có hẳn chính sách “Đổi trả và hoàn tiền” đối với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Với chính sách này, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn khi mua hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do các tác động bên ngoài, thương hiệu sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả theo chính sách.
5. Tổ chức khuyến mại, tri ân khách hàng và thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm thoải mái, Komlife Việt Nam đã phát triển rất nhiều chương trình khuyến mại khác nhau. Thông thường, quy mô của các chiến dịch khuyến mại sẽ tùy vào từng thời điểm trong năm. Và đây được xem là phương pháp thu hút, gắn kết khách hàng hiệu quả nhất của thương hiệu.
Komlife Việt Nam đã tổ chức một số chương trình nổi bật như:
- Sự kiện tại điểm bán: Cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm tại điểm bán, khuyến mãi khi mua sản phẩm trưng bày, quà tặng mũ bảo hiểm kèm theo khi khách hàng tham gia chương trình.
- Các chương trình trách nhiệm xã hội như: Tài trợ giặt chăn miễn phí, tặng quà hỗ trợ dịch covid, tặng quà tết hàng năm cho người nghèo…
- Minigame định kỳ mỗi tháng: Khách hàng sẽ được tặng quà và trải nghiệm những sản phẩm của Komlife Việt Nam.
Bên cạnh việc kinh doanh tốt nhằm cung ứng đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt giá trị thì Komlife Việt Nam luôn chú trọng đến khách hàng bằng việc cung cấp nhiều hơn lợi ích mà khách hàng nhận được bằng các chương trình khuyến mãi, những sự kiện tài trợ thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Bởi thế nên Komlife Việt Nam đã ngày càng phát triển và được người tiêu dùng tin yêu. Đây chính là “bước đà” thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tầm nhìn, định hướng của thương hiệu.
Và chính sách chăm sóc khách hàng của Komlife Việt Nam là một yếu tố quan trọng giúp mang lại cơ hội phát triển bền vững cho thương hiệu.