Ngày 19/05 là ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng chính là sinh nhật của nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife Việt Nam. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Komlife có thể tự hào khẳng định quy trình sản xuất và hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Komlife Việt Nam vui mừng đón nhận 2 chứng chỉ quốc tế:
— ISO 9001:2015
— ISO 14001:2015
Để có được sự công nhận quốc tế đó, tập thể cán bộ,nhân viên, công nhân nhà máy Komlife đã liên tục cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng, hiện đại hóa sản xuất và không ngừng áp dụng tiến bộ kỹ thuật.
ISO 9001 là gì ???
ISO 9001 là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới. Bất cứ một doanh nghiệp nào có sản phẩm đạt đủ những tiêu chuẩn mà ISO đề ra thì được cấp chứng chỉ ISO 9001. Khi có được chứng chỉ ISO 9001, chứng tỏ doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và đáp ứng những tiêu chuẩn chung của quốc tế.
Từ khi ra đời đến nay, bộ tiêu chuẩn ISO 9001 có 5 phiên bản: ISO 9001:1987 , ISO 9001:1994 , ISO 9001:2000 , ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015.
Phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001 là tiêu chuẩn 9001:2015, đây được xem là bộ tiêu chuẩn hiệu quả nhất, dễ áp dụng trong thực tế hơn nhằm đáp ứng cho những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới. Đó là việc ứng dụng những công nghệ mới và sự đa dạng hóa trong kinh doanh và thương mại toàn cầu.
ISO 14001:2015 là gì?
ISO 14001 là Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường được ban hành lần đầu vào năm 1996, lần thứ 2 vào năm 2004 và lần thứ 3 mới đây nhất là vào tháng 9 năm 2015.
ISO 14001:2015 được xây dựng nhằm tạo ra một hệ thống quản lý để giúp các tổ chức giảm bớt những tác động tiêu cực của mình tới môi trường.
Tại Komlife, chúng tôi luôn hướng tới mô hình sản xuất xanh:
– Sử dụng nguyên liệu từ các nhà cung cấp Âu, Nhật, Mỹ lâu đời
– Ưu tiên thành phần thân thiện môi trường, giảm thiểu chất tạo bọt, chất tẩy, chất làm trắng, …
– Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế.
– Nguồn nước thải được tái sử dụng trong tưới tiêu khu vườn nội bộ nhà máy.
– Duy trì hệ thống cây xanh trong khuôn viên nhà máy, đảm bảo không gian trong lành cho người lao động.
– Mục tiêu sắp tới: lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, sử dụng nội bộ trong sản xuất và văn phòng.
Komlife chắc chắn sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và cam kết mang tới tay khách hàng những sản phẩm an toàn, tiện lợi, giá cả hợp lý.
Về Komlife Việt Nam:
Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2010, Komlife đã đầu tư hơn 5 triệu USD với một nhà máy sản xuất hiện đại tại tỉnh Hưng Yên. Komlife hiện sở hữu và sản xuất nhiều thương hiệu nước giặt xả và hàng tiêu dùng quen thuộc như Spy, Ura, Abby, Senorita, Owhite … Đối tác nguyên liệu của Komlife đều là các nhà máy hóa chất, dược liệu, hương liệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia )…
Thông qua mạng lưới với khoảng hơn 65 nhà phân phối và hơn 30.000 nhà bán lẻ, Komlife đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 200 người và cung cấp hơn 2.000 việc làm gián tiếp cho những người làm việc trong các bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối…