CHÚC MỪNG 78 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày quốc khánh dân tộc (1945-2023), Công ty TNHH Komlife Việt Nam kính chúc quý đối tác, nhà cung cấp và khách hàng trên khắp mọi miền đất nước một kỳ nghỉ lễ hạnh phúc và bình an bên gia đình.

Khách hàng trải nghiệm GIVEBE Luxury Perfume Showergel

Trên các cộng đồng làm đẹp của các nền tảng tiktok, facebook, shopee, hàng ngàn bạn trẻ đã nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm GIVEBE Luxury – Perfume Shower Gel siêu hot hit này và chia sẻ những cảm nhận cá nhân sau khi dùng thử.

Komlife hợp tác cùng các đối tác nước ngoài và chiến lược vươn tầm thế giới

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, các doanh nghiệp trong nước hướng tới lựa chọn ký kết hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài, kỳ vọng tạo ra giá trị mới cho doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài được nhận định sẽ mang …

Komlife Việt Nam Phát triển từ con người và làm chủ công nghệ

Hiện nay, uy tín và thương hiệu của Komlife đối với khách hàng luôn được khẳng định qua những danh hiệu và chứng nhận cao quý như: giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, giấy chứng nhận của Bộ y tế, giấy bảo hộ thương hiệu… Để có được những sự bảo hộ …

Yếu tố nào khiến nhân viên gắn bó làm việc lâu dài với doanh nghiệp?

Hiện nay tỷ lệ nhân viên nhảy việc ngày càng tăng điều đó dẫn đến một bài toán khó cho các nhà quản trị nhân sự. Đòi hỏi các nhà quản trị phải có những giải pháp mới để giữ chân người lao động và tại Komlife Việt Nam cũng không phải là một ngoại …

Komlife Việt Nam – 12 năm xây dựng thương hiệu Việt

Bắt đầu tham gia vào thị trường sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng từ năm 2010, đến nay công ty TNHH Komlife Việt Nam đã có 12 năm kinh nghiệm và đạt được vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng Việt.

Cuộc chiến thị phần sau đại dịch

Ngay cả các tập đoàn lớn cũng đang phải tiết giảm chi phí để cân đối các khoản bù trượt giá. Những thương hiệu cạnh tranh đến từ Việt Nam như Nước giặt xả SPY, bột giặt Lix, gel tắm GIVEBE, dầu gội Thái Dương, … cũng đang âm thầm một cuộc chiến giành lại thị phần.

Điều gì làm nên thành công của một thương hiệu nước giặt Việt?

Sự thành công của thương hiệu Nước giặt xả SPY là minh chứng cho thấy một doanh nghiệp Việt với nguồn lực hạn chế vẫn có thể vươn lên chiếm lĩnh thị phần và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại …

Phóng sự nhà máy Komlife

Chùm ảnh Nhà máy xanh

Sản phẩm mới