Lịch sử hình thành và phát triển
2021
.
.
.
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm GIVEBE
Bán thương mại dòng gel tắm GIVEBE – hương nước hoa Ý
.
.
.
2020
.
.
.
Komlife Việt Nam đón nhận chứng chỉ ISO
ISO 9001:2015
ISO 14001:2015
.
.
.
2019
.
.
.
Ra mắt thương hiệu URA
URA – Thơm như hoa, Sạch như nắng
.
.
.
2018
.
.
.
Khánh thành nhà máy Komlife Hưng Yên
Công suất 45.000 tấn/ năm
.
.
.
2015
.
.
.
Hệ thống phân phối tỏa đi khắp 3 miền
Hàng hóa có mặt tại 64 tỉnh thành qua các kênh bán buôn và bán lẻ.
.
.
.
2012
.
.
.
Ra mắt thương hiệu nước giặt xả SPY
SPY nhanh chóng trở thành sản phẩm được khách hàng yêu thích.
.
.
.
2010
.
.
.
Thành lập Công ty TNHH Komlife Việt Nam
Ngày 19/05 hàng năm là ngày sinh nhật công ty
Công ty TNHH Komlife Việt Nam thành lập ngày 19/05/2010 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng phục vụ gia đình.
Khởi đầu với phân xưởng sản xuất đặt tại khu công nghiệp nhỏ Triều Khúc – tp Hà Nội, Komlife đã bắt đầu cung ứng ra thị trường các sản phẩm nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén bát, ….
Năm 2012, Komlife Việt Nam chính thức đăng ký bảo hộ thương hiệu Nước giặt xả SPY. SPY là dòng nước giặt xả 2 trong 1 đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Với tính năng giặt sạch nhanh, trắng sáng, lưu hương nước hoa Pháp, SPY đã tạo ra một luồng gió mới cho thị trường chất tẩy rửa lúc bấy giờ. Hàng triệu chị em phụ nữ chuyền tai nhau thông tin về một loại nước giặt lưu hương thơm nồng nàn sang trọng, thay thế được cả nước hoa. Chỉ trong một thời gian ngắn, SPY đã vươn lên trở thành nước giặt xả Việt Nam được tiêu thu nhiều nhất tại thị trường phía bắc.
Năm 2014, thương hiệu SPY tiếp tục ra mắt dòng nước giặt xả SPY PLUS với tính năng ưu việt: diệt khuẩn, khử mùi hôi trên áo quần. SPY PLUS trở thành dòng nước giặt xả bán chạy nhất vào mỗi mùa mưa nồm cao điểm.
Năm 2015, hệ thống phân phối của công ty TNHH Komlife VIệt Nam đã tỏa đi khắp 3 miền. Các sản phẩm của công ty đã có mặt tại 64 tỉnh thành.
Năm 2016, công ty bắt đầu đầu tư xây dựng nhà máy công suất lớn tại lô đất 2 hecta trên quốc lộ 379 thuộc huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Tổng mức đầu tư giai đoạn đầu đạt 5 triệu dolas.
Sau 2 năm xây dựng, nhà máy Komlife Hưng Yên chính thức khánh thành và đi vào vận hành từ ngày 19/05/2018.
Kể từ đây, tất cả các sản phẩm của công ty TNHH Komlife Việt Nam đều được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, tự động hóa tại nhà máy Komlife công suất 45.000 tấn/ năm
Năm 2019, Komlife ra mắt thương hiệu URA bao gồm các sản phẩm chăm sóc gia đình như nước giặt xả, nước xả vải nước rửa chén, nước rửa tay, … Cũng trong năm này, thương hiệu SPY ra mắt dòng sản phẩm SPY Deep Clean là thế hệ nước giặt xả mới với công thức tiên tiến có tác động sạch sâu, mềm vải, thơm lâu.
Năm 2020, chính thức nhà máy Komlife đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đây là hai chứng nhận quốc tế về quy trình sản xuất, kiểm soát chât lượng và bảo vệ môi trường.
Cùng năm 2020, nhà máy Komlife hoàn thiện phân xưởng phòng sạch chuyên biệt, phục vụ sản xuất hóa mỹ phẩm và mỹ phẩm. Hệ thống phòng sạch của Komlife Việt Nam đã được sở y tế Hưng Yên cấp phép đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm.
Năm 2021, Komlife ra mắt thị trường thương hiệu mỹ phẩm GIVEBE với sứ mệnh “Give Beautiful”. Bộ gel tắm GIVEBE hương nước hoa Ý đã được phân phối tới các đại lý mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc.
Đến nay, thông qua mạng lưới với khoảng hơn 70 nhà phân phối và hơn 30.000 nhà bán lẻ, Komlife đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 200 người và cung cấp hơn 2.000 việc làm gián tiếp cho những người làm việc trong các bên thứ ba.
Ngày nay, rất nhiều các nhãn hàng của Komlife VIệt Nam như Spy, Ura, Abby, Givebe, Owhite … đã trở thành những cái tên quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam.
Mục tiêu vươn tầm quốc tế
Không dừng lại ở những gì đã đạt được, mục tiêu của công ty TNHH Komlife Việt Nam trong thời gian tới là vươn tầm quóc tế trong cả hoạt động hợp tác sản xuất và xuất khẩu.
Năm 2025
Hợp tác nước ngoài sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Việt Nam.
Năm 2025
Mang thương hiệu Nước giặt xả SPY, Gel tắm GIVEBE tiếp cận thị trường Đông Nam Á. Khởi đầu là hai thị trường nước láng giềng.
Năm 2030
Gây dựng mạng lưới phân phối tới các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là các nước phát triển
Tin tức liên quan
Tại Komlife kết hợp giữa truyền thống và đổi mới để giặt giũ bền vững hơn
Cách komlife tìm ra câu trả lời đúng cho xu hướng của người tiêu dùng Kể từ năm 2010 Komlife đã giúp cuộc sống nội trợ hàng ngày của hàng triệu người tiêu dùng Việt trở nên dễ dàng hơn. Tiên phong trong việc ra mắt của bột giặt xả 2 in 1 đầu tiên, …
Đọc tiếp “Tại Komlife kết hợp giữa truyền thống và đổi mới để giặt giũ bền vững hơn”
Komlife hợp tác cùng các đối tác nước ngoài và chiến lược vươn tầm thế giới
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, các doanh nghiệp trong nước hướng tới lựa chọn ký kết hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài, kỳ vọng tạo ra giá trị mới cho doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài được nhận định sẽ mang …
Đọc tiếp “Komlife hợp tác cùng các đối tác nước ngoài và chiến lược vươn tầm thế giới”
Komlife và chiến lược phát triển bền vững
Công ty TNHH Komlife Việt Nam được thành lập từ 2010 và khánh thành nhà máy sản xuất đầu tiên vào năm 2018. Sau hơn 12 năm nỗ lực không ngừng đổi mới và phát triển, Komlife đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững. Mang sứ mệnh …
Komlife Việt Nam – Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ngành hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa
Công ty TNHH komlife Việt Nam ra đời năm 2010 với lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu phát triển và sản xuất hóa mỹ phẩm. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Komlife đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước cũng như vạch …