Bữa tiệc tất niên 2021 ấm cúng cùng Komlife

Bữa tiệc nhỏ ấm cúng trong khuôn viên nhà máy là lời cám ơn và khích lệ những nỗ lực và đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt một năm Covid đầy khó khăn vừa qua.

Những ngày này khi tiết trời miền Bắc se lạnh kèm mưa phùn là thời điểm một năm cũ đã qua đi, một cái tết cổ truyền đang đến gần. Mùa xuân vẫn về mặc cho tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Bước qua năm Covid thứ 2, người dân đã quen dần với 5K, với giãn cách và với việc thắt chặt chi tiêu. Số ca F0 tăng lên từng ngày tại thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên khiến nỗi lo lắng dâng cao hơn bao giờ hết. Đối với mỗi cán bộ nhân viên nhà máy Komlife cũng vậy. Trong lòng mỗi người đều đang trăn trở những nỗi niềm riêng.

Năm 2021 là một năm khó khăn chung với toàn bộ nền kinh tế. Thị trường giãn cách, các tỉnh thành đóng cửa, nhiều khu vực phong tỏa mọc lên. Sức tiêu dùng của người dân cũng vì thế mà giảm sút, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty nói chung. Các sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu như Nước giặt xả SPY, Nước rửa chén URA, Gel tắm GIVEBE cũng gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận người tiêu dùng. Với Komlife là một đơn vị sản xuất thì còn chịu sức ép từ việc giá nguyên vật liệu đầu vào gia tăng chóng mặt, các hoạt động vận tải – logistic đều đình trệ. Hương liệu và các thành phần Komlife nhập khẩu từ châu Âu cũng vì thế mà bị chậm trễ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo nhà máy Komlife luôn đặt mục tiêu ổn định sản xuất, duy trì đời sống cho công nhân viên nhà máy.

Sau rất nhiều trăn trở, ban lãnh đạo Komlife vẫn quyết định tổ chức một bữa tiệc tất niên đầm ấm như một lời cảm ơn đối với toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Ngày hôm qua (24/01/2022) giữa khuôn viên vườn bưởi của nhà máy, bên cạnh vườn hồng, bữa tiệc tối sang trọng – ấm cúng đã diễn ra.

Đồng nghiệp váy áo xúng xính dự tiệc tất niên

Buổi tiệc được trang trí bởi chính anh chị em đồng nghiệp. Có câu đối, đèn lồng, tràng pháo, hoa đào và cả những ngọn nến lung linh. Trong ánh chiều hoàng hôn, từng nhóm chị em, anh em tụ tập chụp ảnh và cười đùa. Những làn gió se lạnh thổi đưa hương hoa hồng thơm ngát cả khu vườn. Trong tiếng nhạc rộn rã của những bài hát xuân, con người như tạm quên đi mọi ưu phiền cuộc sống. Niềm vui và hạnh phúc lại ngập tràn.

Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn ánh nến lung linh hắt sáng cả một vùng trời. Sau tiết mục múa “BA CÔ TIÊN” mở màn là phần trao tặng những phong bao đỏ chứa phiếu bốc thăm trúng thưởng. Tổng giám đốc – Nguyễn Mạnh Cường cùng khách mời từ phía tổng thầu CTCP An Phúc cũng có những lời chia sẻ và khích lệ động viên tinh thần anh chị em. Những ly rượu nâng lên cùng tiếng pháo nổ đì đùng, những lời chúc tụng cùng những câu chuyện vui làm nên không gian ngập tràn sắc xuân. Bữa tiệc kết thúc bằng những tiếng hát lời ca của con người Komlife.

Đây thực sự là một buổi tiệc đáng nhớ, giữa không gian thực sự lãng mạn và lung linh chính tại khuôn viên của nhà máy xanh Komlife. Chắc hẳn Covid sẽ qua đi và cuộc sống sẽ trở lại bình thường, mùa xuân lại đến và hoa sẽ nở. Chỉ cần có sự đoàn kết và tận tâm, chắc chắn tập thể cán bộ nhân viên nhà máy Komlife sẽ hoàn thành mọi mục tiêu, đảm bảo cung ứng kịp thời những sản phẩm Nước giặt xả SPY, Nước rửa chén URA, Gel tắm GIVEBE tới khách hàng. Chúc cho các anh chị đồng nghiệp và gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

MC giới thiệu khách mời và ban lãnh đạo tham dự buổi tiệc
Phần bốc thăm may mắn đầy kịch tính
Những đồng nghiệp may mắn nhận quà

24/01/2022

Komlife chung tay cùng toàn quốc vượt qua đại dịch Covid

Hơn lúc nào hết, người dân, người lao động là nhóm đối tượng chịu tổn thương nhiều nhất. Có người mất người thân, có người mất việc làm, có người mất kế sinh nhai và rơi vào cảnh cùng trời chiếu đất. …

Không còn nghi ngờ gì nữa, Covid-19 là đại dịch của toàn cầu, là thách thức lớn nhất mà loài người phải đối mặt trong suốt hàng thế kỷ qua. Bắt đầu khởi sinh những ca lây nhiễm đầu tiên từ cuối năm 2019, virus Covid đã lây lan với tốc độ chóng mặt và liên tục phát triển những biến chủng mới ngày càng nguy hiểm. Thế giới đã trải qua 4 làn sóng Covid và làn sóng sau lại càng mạnh mẽ hơn làn sóng trước. Từ các quốc gia hùng cường mạnh về kinh tế lẫn y học như Mỹ, Anh, Nga, … đến các nước nghèo khu vực châu Phi và châu Á, tất cả đều phải gồng mình chống chọi. Không ít lần thế giới đã nhóm lên hy vọng có thể dập tắt được đại dịch nhờ công nghệ vaccin mới, nhờ miễn dịch cộng đồng hoặc là nhờ chính sách phong tỏa cách ly. Nhưng như chúng ta cũng đều thấy, Covid vẫn còn đó, đại dịch vẫn lây lan. Sau hơn 2 năm kiên cường với dịch bệnh, các nền kinh tế trên thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng đều đã kiệt sức. Nhiều nhà máy và doanh nghiệp đóng cửa vĩnh viễn. Hàng triệu công nhân và người lao động mất việc làm. Hàng nghìn gia đình bị ảnh hưởng về tính mạng, sức khỏe và tài chính. Những thiệt hại và mất mát suốt 2 năm qua cho người dân là vô cùng to lớn và không thể khắc phục được trong ngắn hạn.

Việt Nam như một cơ thể sống mà mỗi bộ phận trên cơ thể đó là một tỉnh thành, cứ lần lượt bị tê liệt vì Covid. Nhớ đầu năm 2021, sóng Covid trào lên ở 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang và không thể kiểm soát được sự lây lan trong các khu công nghiệp. Rồi đến Sài Gòn chìm trong sắc đỏ của phong tỏa, cách ly suốt nhiều tháng trời. Đỉnh điểm Covid làm tê tiệt nhiều tỉnh thành miền Tây Nam Bộ với số ca nhiễm mới lên đến vài chục nghìn ca mỗi ngày. Giờ đây, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc lại liên tục ghi nhận số ca F0 nhiều nhất cả nước. …

Hơn lúc nào hết, người dân, người lao động là nhóm đối tượng chịu tổn thương nhiều nhất. Có người mất người thân, có người mất việc làm, có người mất kế sinh nhai và rơi vào cảnh cùng trời chiếu đất.

Hiểu thấu và sẻ chia cùng những nỗi đau và khó khăn đó, ban lãnh đạo và công đoàn Komlife luôn trăn trở một nỗi niềm, muốn giúp đỡ được thật nhiều, thật nhiều hơn nữa. Những chuyến xe chở hàng cứu trợ đã lên đường từ nhà máy Komlife Hưng Yên tỏa đi các tỉnh thành. Trên xe có hàng nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết yếu và sản phẩm nước giặt xả SPY, nước rửa chén Safy, Gel tắm GIVEBE,… do chính Komlife sản xuất. Hàng và người bước vào tâm dịch, phối hợp cùng mặt trận tổ quốc các địa phương, trao tặng tới tận tay người dân bị ảnh hưởng.

Những chuyến hàng sẵn sàng lên đường cứu trợ tâm dịch

Trao đổi trong niềm xúc động, ông Trần Công Thắng, chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bắc Giang cho biết: “Với người dân bây giờ cái gì cũng rất đáng quý, có doanh nghiệp tặng gạo, khẩu trang y tế, đồ xát khuẩn, có nơi tặng quần áo, có hợp tác xã nông nghiệp tặng rau xanh và trái cây, … Đây đều là những nhu yếu phẩm thiết yếu góp phần giảm gánh nặng kinh tế và giúp người dân sống sót qua những ngày tháng giãn cách đầy khó khăn….”

Đại diện nhà máy Komlife trao hàng cứu trợ cho các UBMTTQ địa phương

Bước qua một năm mới 2022 với nhiều ẩn số ở phía trước. Không biết dịch bệnh sẽ diễn biến ra sao, trẻ em liệu có yên tâm đến trường, cuộc sống liệu có trở về bình thường mới được không. Nhưng cán bộ và nhân viên nhà máy Komlife luôn ấp ủ niềm tin và hy vọng về một tương lai tươi sáng. Komlife cam kết sẽ sát cánh và đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch, xây dựng cuộc sống bình thường mới với nhiều ấm no.

Xuân Nhâm Dần

Komlife trao quà từ thiện góp ấm tết Nhâm Dần

Sau 2 năm Covid hoành hành, số gia đình thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo tăng lên đáng kể. Ngày 25/01/2022, cán bộ và công đoàn Komlife đã có buổi trao quà tết tới người dân.

Đông qua và tết lại đến. Như thường lệ, Nhà máy Komlife lại chở những chuyến hàng đầy ắp tình thân trao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Trao đổi với cán bộ công đoàn Komlife, đại diện hội phụ nữ cơ sở cho biết, năm nay tổng số gia đình hộ nghèo và cận nghèo của địa phương tăng lên đáng kể. Dịch bệnh Covid kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến sinh kế và thu nhập của các hộ nuôi trồng hoa màu. Rau trái trồng lên không tiêu thụ được, nhiều công nhân các nhà máy phải nghỉ việc vì cắt giảm công suất, số lượng việc làm thời vụ giảm khiến cuộc sống vô cùng khó khăn.

Những suất quà tết được bày ra sân để trao quà đảm bảo 5K
Nhiều cụ già đã có mặt để nhận quà từ Komlife

Trong hoàn cảnh thực hiện 5K phòng ngừa Covid, chúng tôi phải chia danh sách nhận quà ra làm nhiều nhóm và hẹn ở những khung giờ khác nhau. Bà con nhận quà tại sân nhà văn hóa, đảm bảo giãn cách và khử khuẩn theo đúng quy định. Nhìn những gương mặt quen thuộc đã nhiều năm nhận quà tết từ Komlife  mà chúng tôi trào lên cảm giác thân quen khó tả. Phần lớn người đến nhận quà là những cụ già hoặc người tàn tật. Có những cụ mái tóc đã bạc phơ, manh áo bạc màu và sờn rách. Giữa tiết trời se lạnh của một buổi chiều cuối đông, không gian như ấm lên bởi tình người.

Mỗi phần quà gồm 1 phần tiền mặt, 1 yến gạo và set sản phẩm của công ty. Giá trị hiện vật không lớn nhưng chúng tôi hy vọng đây là nguồn động viên nho nhỏ, giúp các gia đình có một cái tết đầy đủ hơn.

Hy vọng bước sang năm mới, dịch bệnh sẽ được đẩy lùi và cuộc sống của người dân sẽ từng bước cải thiện. Chúc cho toàn thể quý vị một năm mới ấm no, hạnh phúc.

Mỗi suất quà gồm tiền mặt, yến gạo thơm cùng set sản phẩm của nhà máy Komlife

25/01/2022

Tháng 10 kể chuyện phụ nữ ở Komlife

Với tỷ lệ nữ giới cao trong cơ cấu công nhân viên, nhà máy Komlife đang phát huy được sức mạnh mềm của sự đoàn kết và yêu thương, đảm bảo sản xuất và cùng nhau bước qua đại dịch Covid.

Tháng 10 đến với những ngày mưa dầm và tiết trời âm u se lạnh. Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid tại các tỉnh phía bắc, Hà Nội và Hưng Yên liên tục xuất hiện những ca F0 mới. Các nhà máy và khu công nghiệp thực hiện nghiêm chỉ thị giãn cách của nhà nước. Công ty Komlife Việt Nam cũng là đơn vị tuân thủ đúng quy định 5K và bố trí công nhân viên làm việc luân phiên, duy trì 50% công suất thường ngày.

Trong số gần 100 cán bộ nhân viên của Komlife Việt Nam, số chị em nữ giới chiếm tỷ lệ đa số. Đặc biệt tổng giám đốc của Komlife Việt Nam – chị Trần Thị Huyên cũng là phái nữ.

Chị em đồng nghiệp ở Komlife với nhiều độ tuổi khác nhau, từ cô tạp vụ gần 60 tuổi đến chị thủ kho U50, đến đội văn phòng kế toán ngoài 30 và cả đội sản xuất là các bạn trẻ mới ngoài 20 tuổi. Có người đã lập gia đình, có người chưa. Mỗi người một cá tính một nhiệm vụ với chỉ tiêu công việc khác nhau. Nhưng dưới mái nhà Komlife, TGĐ Trần Thị Huyên đã gầy dựng nên văn hóa đoàn kết và gắn bó như anh chị em một nhà.

Tại Komlife, tình đồng nghiệp không chỉ giúp đỡ nhau trong công việc. Tình thân còn phát triển từ những buổi ngoại khóa làm vườn trồng rau, những bữa liên hoan tụ tập nấu nướng, những chuyến nghỉ mát dã ngoại hàng năm, …

Có thể nói văn hóa doanh nghiệp tại Komlife Việt Nam khác hẳn những công ty khác. Tại đây kỷ luật là tự giác, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành chỉ tiêu mới là nét văn hóa nổi bật. Mỗi khi có khó khăn mà điển hình là đại dịch Covid, nét văn hóa ấy mới thực sự phát huy sức mạnh.

Đồng nghiệp nam tặng hoa chúc mừng ngày 20/10 cho chị em phụ nữ

Dù chưa biết khi nào đại dịch kết thúc, dù cho những khó khăn còn bủa vây cuộc sống của mỗi gia đình, mỗi cá nhân, nhưng tại Komlife, những nụ cười vẫn nở, hạnh phúc vẫn ngập tràn trong nhà máy xanh. Trong mỗi ca làm, mỗi tổ sản xuất, từng phòng ban vẫn rộn rã tiếng cười nói. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Komlife cùng động viên nhau vượt qua nghịch cảnh, duy trì sản xuất, đảm bảo cung ứng hàng tiêu dùng thiết yếu tới mọi miền tổ quốc.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 giữa một đại dịch Covid đáng nhớ, chúc cho toàn thể chị em phụ nữ cùng gia đình luôn sức khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc.

Tìm hiểu về đối tác hương liệu của nhà máy Komlife

Đặt chất lượng sản phẩm lên làm ưu tiên hàng đầu, mọi nguồn nguyên vật liệu tham gia vào quá trình sản xuất, đặc biệt là hương liệu đều được Komlife nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, nhà máy Komlife đã sớm bắt tay với tập đoàn MANE từ những ngày đầu phát triển.

MANE là tập đoàn hương liệu và nước hoa lâu đời của Pháp. Với 145 năm hình thành và phát triển, tập đoàn MANE hiện đã có mặt ở 38 quốc gia, với 47 trung tâm nghiên cứu phát triển và 25 nhà máy hương liệu với 5.500 chuyên viên và công nhân làm việc tập trung.

MANE có 3 mảng kinh doanh chính:

– Nước hoa 
– Hương liệu
– Phụ gia hương thực phẩm

doi tac huong lieu cua nuoc giat xa spy- tap doan mane phap
Văn phòng MANE Dubai tham gia hội chợ BeautyWorld khu vực Trung Đông hồi tháng 5 năm 2018

Tập đoàn có các khu vực quy hoạch, phát triển nguyên liệu tập trung bao gồm các cánh đồng hoa và thảo dược rộng lớn trên lãnh thổ nước Pháp và các quốc gia châu Âu.

Cùng với chiến lược phát triển bền vững, tập đoàn MANE phối hợp cùng những người nông dân và các trang trại địa phương, tổng hợp hương hiệu từ các thành phần tự nhiên, gia công tinh chiết theo những phương thức truyền thống độc đáo, giữ lại nét tinh túy trong từng giọt tinh dầu nước hoa.

Bộ phận nghiên cứu phát triển hương liệu mới luôn được tập đoàn MANE đầu tư với 47 phòng lab hiện đại phân bổ trên khắp các châu lục. Mỗi loại hương đều được phối trộn theo công thức phức tạp, từ hàng chục đến hàng trăm thành phần, tạo nên những trải nghiệm hương nước hoa duy nhất và dẫn đầu xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng.

Đối tác hương liệu của nước giặt spy- mane -1
Tòa nhà văn phòng của tập đoàn MANE tại Thụy Sỹ
Văn phòng tập đoàn Mane tại khu vực châu Á
Tại Việt Nam, nhà máy Komlife đã sớm bắt tay với tập đoàn MANE từ những ngày đầu phát triển.

Hàng năm, đại diện nhà máy Komlife Việt Nam có những chuyến tham quan trụ sở tập đoàn MANE, cập nhật xu hướng hương thơm trên thế giới và thí điểm ứng dụng các dòng hương liệu mới của tập đoàn.

Đây chính là một trong những lý do cho câu hỏi: Tại sao hương thơm của các sản phẩm như NƯỚC GIẶT XẢ SPY, NƯỚC GIẶT XẢ URA, NƯỚC XẢ VẢI FLAPPY, … luôn mới lạ, độc đáo và chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng Việt.

Xem video về nhà máy hương hiệu của tập đoàn Mane và ứng dụng công nghệ mới trong quy trình sản xuất nước giặt xả SPY:

Link tham khảo: *** https://www.mane.com/

Chùm ảnh: Nhà máy xanh Komlife Việt Nam

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 2 hecta đoạn Km30 thuộc thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nhà máy Komlife Việt Nam khởi công ngày 19 tháng 05 năm 2016, khánh thành ngày 19 tháng 05 năm 2018 và bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất các sản phẩm hàng tiêu dùng, chất tẩy rửa dạng lỏng từ năm 2018.

Nhà máy Komlife Việt Nam có mức vốn đầu tư giai đoạn đầu 5 triệu USD, bao gồm 1 khu nhà xưởng rộng 2.500m2, 1 khu kho bãi rộng 2.500m2 và một khối nhà văn phòng 3 tầng hiện đại.

Ngay từ khi lập dự án đầu tư, ban lãnh đạo nhà máy đã hướng đến xây dựng và phát triển một nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường và quy trình khép kín.

Với dây chuyền sản xuất nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống sử lý nước sạch, nước thải, phòng cháy chữa cháy, …. đồng bộ hóa. Chuẩn hóa quy trình quản lý sản xuất. Liên tục đào tạo nâng cao tay nghề cán bộ công nhân viên. Nhà máy Komlife liên tục hoàn thiện mình, hướng đến chứng nhận ISO vào năm 2020.

Giữa mảnh đất màu mỡ của miền chuyên canh cây trái miền bắc (huyện Văn Giang và Yên Mỹ – Hưng Yên), nhìn từ trên cao, khuôn viên nhà máy tràn ngập màu xanh và sắc màu của hoa lá. Hàng rào được bao quanh bởi tường hoa tigon, chạy dọc quanh nhà máy Komlife Việt Nam là những cây bưởi diễn đang kết nụ. Trên màu xanh của thảm cỏ là điểm xuyến trăm ngàn bông hoa hồng, hoa cúc, thược dược, hoa giấy, lay ơn, …. Giám đốc nhà máy, bà TRẦN THỊ HUYÊN cho biết, khu vườn của nhà máy hiện có 10 giống hoa hồng khác nhau, từ những cây hồng cổ sapa, hồng đà lạt, hồng pháp đến cả giống hồng bungari nổi tiếng.

Nhà máy Komlife còn dành một góc vườn nhỏ phía sau tòa nhà văn phòng, là nơi chị em công nhân góp công chăm từng luống rau xanh, nuôi 1 đàn bồ câu, giúp cải thiện đời sống.

Mảnh vườn phía sau khối nhà điều hành là nơi để chị em trồng rau sạch, cải thiện bữa ăn.

Được làm việc tại một nhà máy xanh, xạch, đẹp và hiện đại như nhà máy Komlife là một niềm vui, nơi con người hăng say lao động, nhiệt tình sản xuất, yêu đời và yêu thiên nhiên hơn.

Tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy Komlife nhờ đó luôn giàu năng lượng, chuyên môn giỏi, sản xuất ra những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng và yêu thích. Điển hình là thương hiệu nước giặt xả SPY hương nước hoa Pháp, nước giặt xả URA, nước rửa chén Safy, ….

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của nhà máy xanh Komlife Việt Nam:

Vào những ngày mát trời, công nhân viên nhà máy lại tổ chức làm vườn, trồng cây quanh khuôn viên

Komlife – chiến lược đưa nước giặt xả Spy tới tay người tiêu dùng Việt.

Nói đến các các nhãn hiệu nước giặt hoặc bột giặt hầu hết ai cũng biết đến ô mô và ariel bởi đây là một trong những thương hiệu đã có từ lâu và được coi là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên trong những năm gần đây với sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu mới, với công nghệ cải tiến cũng là một trong những yếu tố cạnh tranh lớn đối với hai doanh nghiệp này.

1. Komlife là một trong những doanh nghiệp mới.

Là một doanh nghiệp được thành lập không lâu, nhưng được đánh giá là một trong những doanh nghiệp trẻ có lượng người tiêu dùng ủng hộ cao trong lĩnh vực sản xuất nước giặt xả tại Việt Nam, với các dòng sản phẩm chủ đạo như nước giặt xả hai trong một SPY, nước xả quần áo Flappy, nước lau kính Eddy và các mặt hàng khác liên quan đến tẩy rửa… Trong những năm gần đây Komlife luôn là lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực giặt xả.

2. Đa dạng hoá tính năng, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình, chính là động lực để cán bộ công nhân công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam không ngừng nâng cao kỹ thuật, cải biến các sản phẩm theo hướng kết hợp hai trong một. Tiết kiệm thời gian tiền bạc cho chị em nội trợ, đồng thời đẩy mạnh việc nghiên cứu cho ra đời lần lượt các dòng sản phẩm mới với chất lượng, tính năng tối ưu hơn, phù hợp hơn cho từng loại máy giặt, đảm bảo cho việc phát huy tối đa các tính năng của sản phẩm trong bất kể việc giặt máy hay giặt tay.

3. Chính sách ưu tiên về giá cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu đưa hàng hoá tới tay người tiêu dùng Việt, mục tiêu không chỉ dừng lại ở các khu vực thành thị mà còn hướng tới các khu vực vùng nông thôn.  Đánh giá được mức thu nhập của người dân khu vực nông thôn còn hạn chế, Công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam hướng tới các chương trình ưu đãi về giá cho người tiêu dùng tại nhiều khu vực, đặc biệt về phía nhà máy ban lãnh đạo có các chính sách ưu tiên giảm giá thành cho người tiêu dùng với mức phù hợp nhất để bất cứ khu vực nào, người tiêu dùng nào cũng được sử dụng một sản phẩm chất lượng.

4. Đẩy mạnh công tác truyền thông.

Để một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến thì việc đầu tiên cần tìm hiểu đó chính là các chiến lược trong công tác truyền thông sản phẩm đến người tiêu dùng, KOMLIFE luôn trú trọng việc quảng bá thương hiệu, tiến hành việc quảng bá sản phẩm trên nhiều kênh truyền thông khác nhau để khẳng định KOMLIFE là một trong những top danh nghiệp trẻ, tiên phong trong lĩnh vực nước giặt xả thế hệ mới. Ngoài ra KOMLIFE còn tổ chức các chương trình giặt chăn miễn phí hỗ trợ người dân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đây được coi là một trong những trương trình có hiệu quả cao, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

5. Mở rộng mạng lưới kênh phân phối.

Được trưng bày tập chung ở các thành phố trung tâm và các khu vực lân cận hiện nay Komlife có hơn 10.000 điểm trưng bày trên hơn 24 tỉnh thành khác nhau trên cả nước, các tỉnh trung tâm như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh….  là những tỉnh có mức bán được đánh giá tốt nhất trong cả nước. Trong tương lai với kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối hàng hoá hứa hẹn cho người tiêu dùng các khu vực còn lại có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về một sản phẩm chất lượng

Mô hình nhà máy xanh KOMLIFE

Doanh nghiệp tiên tiến không chỉ là doanh nghiệp có công nghệ hiện đại mà doanh nghiệp đó cần phải có sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại đi đôi với mô hình nhà máy xanh trong cơ cấu doanh nghiệp, chỉ khi doanh nghiệp đạt được những chỉ tiêu cơ cơ bản như vậy thì doanh nghiệp mới thực sự được đánh giá là một trong những mô hình doanh nghiệp đi đầu trong thời kì mới.

Mô hình nhà máy xanh gắn liền với chủ trương xây dựng nhà máy.

Đặt mục tiêu phát triển bền vững nhà máy KOMLIFE hướng đến các tiểu chuẩn nhà máy xanh do vậy ngay từ khi khởi công xây dựng nhà máy đã việc quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường được quan tâm hàng đầu. Trong suốt quá trình thi công chủ đầu tư cùng ban lãnh đạo công ty đã có những buổi trao đổi về các phương pháp, cách thức giảm thiểu ô nhiêm môi trường trong quá trình thi công xây dựng nhà máy như: Việc vận chuyển vật liệu xây dựng đều được đảm bảo che đậy, tránh gây ô nhiểm không khí gây khói bụi ảnh hưởng đến môi trường cũng như các khu dân cư lân cận, quá trình thi công nhà thầu cũng tiến hành xây dựng hệ thống xử lý nước thải sơ bộ, hệ thống cống rãnh thoát nước tạm thời tránh việc gây ô nhiểm hay sạt lở các khu lân cận trong quá trình thi công công xây dựng nhà máy. Các chất thải rắn như gạch đá … được nhà thầu đưa đến bãi tập kết theo đúng quy định, các chất thải liên quan đến tôn, mẩu sắt vụn được thu gom, tập kết bán cho các cơ sở tái chế, tái sử dụng góp phần tiết kiệm và bảo vệ tránh sự nguy hại cho môi trường.

Các biện pháp xử lý môi trường sau khi nhà máy hoàn thành và đi vào hoạt động.

Ngày 19/05/2018 nhà máy KOMLIFE Hưng Yên chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động với tổng diện tích 5.000 m² mức đầu tư 5 triệu USD. Với mục tiêu phát triển qua các giai đoạn đến 2025 nhà máy đạt mức sản xuất tới 45,000 tấn.

Song song với việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhà máy KOMLIFE cũng được đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong bảo vệ môi trường, với công nghệ xử lý môi trường hiện đại nhất nhằm giữ gìn tối đa môi trường trong nhà máy cũng như bảo vệ môi trường tự nhiên xung quanh các khu lân cận, đảm bảo các khu ven nhà máy không bị ảnh hưởng.

Khách hàng trong chuyến tham quan nhà máy xanh Komlife

Việc đưa vào hoạt động hệ thống xử lý nước thải của nhà máy được xây dựng với quy chuẩn theo quy định trong viễc xử lý nước thải của ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm. Với hệ thống bể lọc, bể lắng.. cùng với công nghệ xử lý hoá học, đảm bảo cho nước thải nhà máy khi ra ngoài môi trường đều được xử lý và giảm thiểu tối đa mức độ ô nhiểm đối với môi trường xung quanh. Đối với các loại chất thải khác nhà máy thành lập tổ vệ sinh môi trường nhằm thu gom rác thải đồng thời bố trí hệ thống thùng rác phân bổ trong khuôn viên các khu vực nhằm giữ cho nhà máy luôn xanh sạch đẹp.

Hệ thống cây xanh được trồng với diện tích tương đối lớn trên khuôn viên nhà máy, việc bố trí thiết kế hệ thống cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa đều được bô trí một cách khoa học, hợp lý nhằm tạo tính thẩm mỹ cho khuôn viên nhà máy. Hệ thống quạt gió được lắp đặt trong các khu phân xưởng đảm bảo cho công nhân nhà máy có môi trường làm việc tốt nhất đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Hoa nở bốn mùa trong khuôn viên nhà máy Komlife

Một yếu tố nữa được quan tâm, đầu tư không kém đó là việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của doanh nghiệp. đây là hệ thống phòng cháy hiện đại được phòng cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên đánh giá chất lượng và hoạt động tốt. Đội phòng cháy chữa cháy của nhà máy thường xuyên diễn tập nhằm bảo đảm hệ thống PCCC hoạt động và đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xẩy ra.

Như vậy việc hướng đến một doanh nghiệp bền vững thì việc xây dựng mô hình nhà máy xanh phải được quan tâm trú trọng. Do vậy KOMLIFE luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất và đi đôi giữa sản xuất mà bảo vệ môi trường.

Komlife Việt Nam – 10 năm 1 chặng đường

Ngày 19/05 là ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng chính là sinh nhật của nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife Việt Nam. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Komlife có thể tự hào khẳng định quy trình sản xuất và hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Komlife Việt Nam vui mừng đón nhận 2 chứng chỉ quốc tế:
— ISO 9001:2015
— ISO 14001:2015

Để có được sự công nhận quốc tế đó, tập thể cán bộ,nhân viên, công nhân nhà máy Komlife đã liên tục cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng, hiện đại hóa sản xuất và không ngừng áp dụng tiến bộ kỹ thuật.

ISO là chứng chỉ quản lý quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng được các nước trên thế giới công nhận

ISO 9001 là gì ???

ISO 9001 là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới. Bất cứ một doanh nghiệp nào có sản phẩm đạt đủ những tiêu chuẩn mà ISO đề ra thì được cấp chứng chỉ ISO 9001. Khi có được chứng chỉ ISO 9001, chứng tỏ doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và đáp ứng những tiêu chuẩn chung của quốc tế.

Từ khi ra đời đến nay, bộ tiêu chuẩn ISO 9001 có 5 phiên bản: ISO 9001:1987 , ISO 9001:1994 , ISO 9001:2000 , ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015.

Phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001 là tiêu chuẩn 9001:2015, đây được xem là bộ tiêu chuẩn hiệu quả nhất, dễ áp dụng trong thực tế hơn nhằm đáp ứng cho những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới. Đó là việc ứng dụng những công nghệ mới và sự đa dạng hóa trong kinh doanh và thương mại toàn cầu.

ISO 14001:2015 là gì?

ISO 14001 là Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường được ban hành lần đầu vào năm 1996, lần thứ 2 vào năm 2004 và lần thứ 3 mới đây nhất là vào tháng 9 năm 2015.

ISO 14001:2015 được xây dựng nhằm tạo ra một hệ thống quản lý để giúp các tổ chức giảm bớt những tác động tiêu cực của mình tới môi trường.

Tại Komlife, chúng tôi luôn hướng tới mô hình sản xuất xanh:
– Sử dụng nguyên liệu từ các nhà cung cấp Âu, Nhật, Mỹ lâu đời
– Ưu tiên thành phần thân thiện môi trường, giảm thiểu chất tạo bọt, chất tẩy, chất làm trắng, …
– Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế.
– Nguồn nước thải được tái sử dụng trong tưới tiêu khu vườn nội bộ nhà máy.
– Duy trì hệ thống cây xanh trong khuôn viên nhà máy, đảm bảo không gian trong lành cho người lao động.
– Mục tiêu sắp tới: lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, sử dụng nội bộ trong sản xuất và văn phòng.

Komlife chắc chắn sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và cam kết mang tới tay khách hàng những sản phẩm an toàn, tiện lợi, giá cả hợp lý.

Về Komlife Việt Nam:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2010, Komlife đã đầu tư hơn 5 triệu USD với một nhà máy sản xuất hiện đại tại tỉnh Hưng Yên. Komlife hiện sở hữu và sản xuất nhiều thương hiệu nước giặt xả và hàng tiêu dùng quen thuộc như Spy, Ura, Abby, Senorita, Owhite … Đối tác nguyên liệu của Komlife đều là các nhà máy hóa chất, dược liệu, hương liệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia )…

Thông qua mạng lưới với khoảng hơn 65 nhà phân phối và hơn 30.000 nhà bán lẻ, Komlife đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 200 người và cung cấp hơn 2.000 việc làm gián tiếp cho những người làm việc trong các bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối…


Doanh nghiệp Việt vượt bão Covid-19, đón sóng EVFTA

(Theo http://giadinh.net.vn/ *** Đọc bài đầy đủ tại đây)

2020 là một năm khó khăn với nền kinh tế toàn cầu. Đại dịch Covid-19 kéo theo hàng loạt hàng rào phong tỏa, giới nghiêm trên khắp thế giới. Hàng loạt nhà máy đóng cửa, du lịch tạm ngưng, trường học buộc nghỉ, hàng không tê liệt dẫn đến nguy cơ về một đại suy thoái. Ngay cả những tập đoàn lớn cũng đứng trước bờ vực phá sản, thì những doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xoay sở ra sao để tồn tại?

Tháng 5/2020, sau 22 ngày giãn cách xã hội, Việt Nam bước đầu kiểm soát được dịch bệnh. Nền kinh tế trong nước đang chuyển sang giai đoạn “bình thường mới” trong bối cảnh nhiều quốc gia lớn vẫn loay hoay đỉnh dịch. Khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm, dịch vụ là thách thức không nhỏ cho phần lớn các doanh nghiệp lúc này. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định Covid-19 như một phép thử, sàng lọc loại bỏ tất cả những doanh nghiệp yếu, chỉ giữ lại những đơn vị làm ăn chân chính, bài bản, có quy mô và đủ nội lực. Cũng trong giai đoạn này, chính phủ cùng bộ công thương vào cuộc, liên tục đưa ra những quyết sách kèm ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu kép: Đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế.

Đón sóng EVFTA

Ngày 30 tháng 3 năm 2020, Hội đồng châu Âu thông qua Hiệp định EVFTA. Kỳ họp thứ 9 của Quốc hội sẽ thông qua EVFTA. Từ đây, chính thức Việt Nam sẽ mở toang cánh cửa giao thương cùng cộng đồng EU. Hàng triệu doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực sẽ được hưởng lợi từ ưu đãi thuế quan, gỡ bỏ rào cản xuất nhập khẩu.

Từ những lĩnh vực Việt Nam có lợi thế như nông sản, thực phẩm, may mặc, hàng tiêu dùng, đến các sản phẩm điện tử, ô tô, tài chính ngân hàng, … đều được miễn giảm thuế suất.

Tuy nhiên bài toán mới đặt ra với các doanh nghiệp Việt là việc ứng dụng công nghệ mới, nâng cao chất lượng, cải tiến sản phẩm nhằm đẩy mạnh năng lực cạnh tranh của sản phẩm trên một đấu trường công bằng với hàng trăm ngàn đối thủ từ các quốc gia phát triển.

Không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước đã trang bị cho mình những lợi thế cạnh tranh sẵn sàng đón sóng hội nhập. Ví dụ điển hình cho xu hướng này là công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam. Với nhà máy hóa mỹ phẩm công suất 45.000 tấn đặt tại huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên, Komlife là đơn vị sở hữu và sản xuất nhiều thương hiệu nước giặt xả có tiếng trên thị trường như SPY, URA, ABBY, …

(Ảnh khuôn viên nhà máy xanh của công ty TNHH Komlife Việt Nam)

Mặc dù đã chinh phục được thị trường trong nước và chiếm một thị phần đáng kể trong lĩnh vực tẩy rửa dạng lỏng, KOMLIFE tiếp tục đặt ra mục tiêu vươn tới thị trường quốc tế. Doanh nghiệp đã hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng và quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015.

Không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng

Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu vô cùng khắt khe, đặc biệt là những điều kiện về môi trường và sức khỏe. Sản phẩm Việt Nam muốn thâm nhập thị trường EU, bắt buộc phải chuẩn hóa nguyên vật liệu, khép kính quy trình sản xuất, an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường.

Để đạt được mức độ đó, doanh nghiệp sản xuất Việt Nam vừa và nhỏ bắt buộc phải đầu tư vào dây chuyền máy móc, đẩy mạnh tự động hóa và mở rộng quy mô sản xuất.

Đối với công ty TNHH Komlife Việt Nam đã đề cập ở trên, dường như sự hài lòng của khách hàng là chưa đủ. Komlife là nhà máy nước giặt rửa đi đầu trong việc đổi mới thành phần, ứng dụng nguyên vật liệu mới trong sản phẩm. Đối tác nguyên liệu của Komlife là các tập đoàn hóa chất, hương liệu đa quốc gia như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia )… Các sản phẩm nước giặt xả SPY, URA, ABBY, nước rửa chén Safy sản xuất bời Komlife cũng đạt tiêu chuẩn thân thiện môi trường, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Komlife là dẫn chứng điển hình cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang từng ngày tự hoàn thiện mình, vững bước tiến vào hội nhập./

Công nghệ mùi hương độc quyền

Đã từ lâu, người tiêu dùng luôn nhớ đến Komlife với những sản phẩm chăm sóc gia đình có hương thơm độc đáo, nồng nàn mà sang trọng đúng phong cách của các loại nước hoa cao cấp. Bí quyết nằm ở công nghệ mùi hương độc quyền.

Mùi hương – Dấu ấn riêng biệt trong các sản phẩm của Komlife

Mùi hương có vai trò quan trọng đối với cảm xúc và tâm lý của mỗi con người. Nó có thể khiến bạn có những phút giây thư giãn, vui vẻ. Nó có thể là sợi dây liên kết vô hình giúp bạn nhận ra ai đó… 

Bởi vậy, mong muốn mang tới cho người phụ nữ nội trợ từng giây từng phút vui vẻ, thoải mái, các sản phẩm giặt xả, tẩy rửa của Komlife đặc biệt nhấn mạnh vào mùi hương. Với các “cá tính” hương thơm khác nhau, các sản phẩm của Komlife sẽ giúp công việc chăm sóc nhà cửa trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ mùi hương độc quyền từ Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương Thái Lan (thuộc Tập đoàn hương liệu Pháp hàng đầu thế giới – tập đoàn Mane).

Liên doanh chặt chẽ với Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương tại Thái Lan của Tập đoàn hương liệu Mane, các sản phẩm giặt xả, tẩy rửa của Komlife được cam kết sở hữu những mùi hương độc quyền độc đáo. Đó là cách để bạn gửi đến những người thân yêu trong gia đình một mùi hương “nhận diện” riêng biệt – mùi hương của riêng gia đình bạn.

Chịu trách nhiệm phát triển mùi hương cho các dòng sản phẩm khác nhau của Komlife, Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương Thái Lan đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng hương thơm phù hợp với tâm lý, đời sống, văn hóa và an toàn cho sức khỏe của người Việt.

Công thức mùi hương được phát triển và nâng cấp với những công nghệ độc quyền mới, giúp các sản phẩm của Komlife có khả năng lưu hương thơm lâu hơn 7 ngày!

Nhà máy Komlife trao quà tết cho người nghèo 2020

Như thường lệ, cứ đến dịp tết đến xuân về là tập thể cán bộ nhà máy Komlife Việt Nam lại có những chuyến đi trao quà tết, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Sáng ngày cuối năm với tiết trời mưa phùn lạnh giá, cán bộ nhân viên nhà máy Komlife đi làm sớm hơn thường lệ. Khi trời còn mù sương và những bông hoa trong vườn vẫn chưa bừng tỉnh sau đêm đông, ban lãnh đạo và các anh chị em công nhân đã có mặt để chuyển từng yến gạo, từng sọt bánh chưng ra xe, kịp đưa tới nhà văn hóa các thôn của tỉnh Hưng Yên.

Tại nhà văn hóa thôn, xã, những cô dì, những ông bà đang ngồi đợi. Những gương mặt ấy chẳng hề xa lạ, vì cũng ngày này các năm trước, họ cũng tới đây để nhận quà tết từ công ty TNHH Komlife Việt Nam.

Suất quà tết có yến gạo tám thơm, cặp bánh chưng xanh, can nước giặt xả và phong bì tiền mặt. Chỉ bấy nhiêu thôi nhưng cũng đủ sưởi ấm tình người, tình thân và thắp lên niềm tin hy vọng về một mùa xuân mới no ấm đủ đầy.

Ông Lê Tiến Dũng, giám đốc sản xuất nhà máy Komlife đã có những lời chia sẻ chân tình, những lời chúc, lời động viên và gửi lời cảm ơn tới các gia đình, các hộ nghèo trong địa bàn tỉnh Hưng Yên. Theo lời ông, nhà máy Komlife luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sống, tuân thủ và chấp hành đúng các quy định của nhà nước và địa phương. Nhà máy Komlife tự thấy mình có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đời sống văn hóa của địa phương. Nhà máy ưu tiên tuyển dụng và đào tạo lao động địa phương, tạo lập sinh kế bền vững cho người lao động tiểu vùng.

Bước vào tết Canh Tý, chào đón xuân mới, đại diện nhà máy Komlife và toàn thể các gia đình chính sách, các hộ nghèo có mặt trong hội trường cùng trao nhau những lời chúc, hướng đến một tương lai tươi đẹp, 

Quà tết từ nhà máy Komlife được chuyển tới các nhà văn hóa trong khu vực
Ông Lê Tiến Dũng, giám đốc sản xuất nhà máy Komlife chia sẻ thông điệp tới bà con
Những phần quà được trao tận tay đậm nghĩa tình
Những gương mặt thân quen, đã đồng hành cùng chương trình trao quà tết – trao tình thân qua nhiều năm
Niềm hân hoan trên gương mặt các cụ bà, các gia đình chính sách, neo đơn sau buổi gặp

SPY ra mắt dòng nước lau sàn hương thơm tươi mát

Dòng sản phẩm mới: Nước lau sàn SPY với đặc tính ít bọt, sạch nhanh, lưu hương nước hoa tươi mát dịu nhẹ giúp căn nhà bạn luôn tràn ngập hương hoa.

SPY từ lâu là thương hiệu nước giặt xả 2 trong 1 hương nước hoa Pháp được người tiêu dùng yêu thích

Các sản phẩm của thương hiệu SPY được sản xuất tại nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife công suất 45,000 tấn đặt tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dây chuyền máy móc của nhà máy Komlife được đầu tư hiện đại bài bản. Hệ thống xử lý nước sạch, nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên viên và công nhân chuyên nghiệp lành nghề.

Chú trọng vào chất lượng sản phẩm và độ an toàn với sức khỏe, thân thiện môi trường, các thành phần nguyên vật liệu trong quy trình sản xuất nước giặt xả SPY đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn hóa chất, hương liệu nổi tiếng trên thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia), ….

SPY là một trong số ít thương hiệu nước giặt xả Việt Nam có nhiếu cải tiến trong chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Đề cao nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm của thương hiệu nước giặt xả SPY luôn chú trọng ứng dụng công nghệ mới từ các nhà cung cấp trên toàn thế giới.

Tới nay, nước giặt xả SPY không chỉ nổi tiếng với hương thơm Nước hoa Pháp, mà còn có dòng SPY Plus với tính năng diệt khuẩn khử mùi, phù hợp cho mùa mưa ẩm và các gia đình phơi đồ trong nhà. Dòng nước giặt xả SPY mama chứa thành phần làm sạch bằng enzym, an toàn cho mẹ và trẻ nhỏ. Dòng nước giặt xả SPY Deep Clean chứa thành phần làm sạch sâu Trilon M đánh bay cả những vết bẩn khô lâu ngày trong từng thớ vải.

Tháng 3 năm 2019, SPY tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm mới: Nước lau sàn SPY hương nước hoa Pháp

Nước lau sàn SPY với những tính năng nổi bật:

– Hương thơm tươi mát, cho cảm giác sảng khoái
– Làm sạch mọi vết bẩn, cho sàn nhà sạch bóng
– Ít bọt, không trơn nhờn, dễ làm sạch
– An toàn với sức khỏe.

Nước lau sàn SPY hiện có 2 quy cách đóng chai: Chai nhỏ 950ml và can lớn 3600ml.

Nước lau sàn SPY có 3 dòng hương thơm, đều có đặc trưng dịu nhẹ, tươi mát, mang lại cảm giác cực kỳ thư thái và sảng khoái cho căn nhà của bạn, tương ứng 3 màu: Tímhồngxanh.

Nước lau sàn SPY hiện đã được phân phối toàn quốc qua hệ thống tổng thầu, nhà phân phối, siêu thị và đại lý.

Để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm mới Nước lau sàn SPY, hoặc trở thành đại lý, quý khách hàng liên hệ tổng đài CSKH của thương hiệu SPY: hotline: 02466864260 – http://spyvietnam.vn

Komlife chung tay cùng người nghèo đón tết.

Quỹ sẻ chia do ban lãnh đạo và công đoàn công ty TNHH Komlife VIệt Nam lập ra với mong muốn chung tay cùng cộng đồng giúp sức các gia đình, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trong những năm vừa qua công ty TNHH Komlife việt nam đã thực hiện các chương trình gây quỹ từ thiện, trao quà cho những hộ nghèo, trẻ em nghèo tại nhiều khu vực trong hà nội cũng như các tỉnh lân cận với tinh thần đề cao khẩu hiệu yêu thương “lá lành đùm lá rách”. Để tiếp nối truyền thống đó năm nay trong những tuần giáp tết kỷ hợi 2019 cán bộ công nhân viên công ty TNHH Komlife việt nam đã tổ chức chương trình đón tết cùng người nghèo tại nhà văn hóa thôn Từ Hồ xã Yên Phú huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên với tinh thần chung tay cùng người nghèo huyện Yên Mỹ đón tết kỷ hợi ấm no.

Sáng ngày 20/1/2019 tức ngày 23 tháng chạp âm lịch tại nhà văn hóa thôn Từ Hồ xã Yên Phú huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên, 27 xuất quà với trị giá gần 30 triệu đồng được trao tận tay cho 27 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện yên mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Tiến Dũng đại diện ban lãnh đạo công ty TNHH Komlife viêt nam chia sẻ. Thông qua chính quyền xã cũng như chính quyền địa phương, năm bắt được thông tin và được biết các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại bàn huyện ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Komlife xin gửi tới bà con móm quà nhỏ, mỗi món quà bao gồm 10kg gạo tám thơm,1cặp bánh trưng, 2 can nước giặt xả Spy cùng với phong bì bằng tiền mặt. Tuy giá trị các phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng của ban lãnh đạo cùng với toàn thể anh em cán bộ công nhân viên công ty Komlife gửi tới 27 hộ dân với mong muốn người dân có một cái tết đầy đủ hơn, ấm no hơn.

Tại buổi lễ đại diện phía công ty cũng nhấn mạnh trong năm 2019 sắp tới phía công ty cũng tăng cường đẩy mạnh các chương trình xây dựng quỹ sẻ chia thực hiện các chương trình an sinh xã hội trong địa bàn tỉnh Hưng Yên cũng như các tỉnh khác có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Đón nhận tấm lòng từ phía CBNV công ty Komlife trao tặng, người dân vô cùng phấn khởi, bà Đỗ Xuân Anh một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty đã tổ chức chương trình này giúp cho bà con có một cái tết thêm đầy đủ, ấm lo và xin gửi lời chúc đến toàn thể ban giám đốc, các cán bộ công nhân viên toàn nhà máy có một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Mỗi suất quà bao gồm thực phẩm, hiện vật, tiền mặt và sản phẩm do chính công ty Komlife sản xuất như Nước giặt SPY, nước rửa bát Safy, … 

Được biết tuy là một nhà máy mới được thành lập nhưng tính đến thời điểm hiện tại công ty TNHH Komlife Việt Nam đã liên tục thực hiện một số hoạt động từ thiện tại địa bàn tỉnh Hưng Yên và các quận trên địa bàn thành phố Hà Nội như các chương trình trao quà cho người nghèo, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa và các chương trình hỗ trợ xây trường mầm non tại nhiều huyện nghèo thuộc các tỉnh vùng núi phía bắc.

SPY ra mắt dòng nước giặt xả SPY Deep Clean thế hệ mới

SPY là thương hiệu nước giặt xả đã có mặt 5 năm trên thị trường. Từ lâu người tiêu dùng yêu thích nước giặt xả SPY bởi hương thơm nồng nàn quyến rũ mang phong cách ” hương nước hoa Pháp ” và khả năng lưu hương lâu tới 7 ngày.

Mặc dù là một thương hiệu nước giặt Việt Nam, được sản xuất tại nhà máy Komlife, tọa lạc tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nhưng sản phẩm đã và đang đường người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ.

Với chi phí quảng cáo gần như bằng không, thương hiệu Nước giặt xả SPY được lan tỏa rộng rãi khắp 54 tỉnh thành và tới tay mọi gia đình người Việt bởi chính chất lượng sản phẩm.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Thương hiệu nước giặt xả SPY hiện giữ một vị trí vô cùng quan trọng trên bản đồ các thương hiệu xà phòng tại Việt Nam. Nhãn hàng SPY hiện chiếm 11% thị phần nước giặt khu vực phía Bắc, chỉ đứng sau một vài thương hiệu đa quốc gia như xà phòng Omo, Ariel

Đội ngũ lãnh đạo, nghiên cứu phát triển và các chuyên viên làm việc tại nhà máy Komlife luôn chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm, không ngừng học hỏi các xu hướng mới trên thế giới, ứng dụng thành tưu khoa học hiện đại từ các nhà cung cấp nguyên vật liệu lớn. Tháng 10 năm 2018, nhãn hàng SPY đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển bằng việc ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới: Nước giặt xả SPY deep clean.

SPY deep clean có gì nổi bật?

– Công nghệ sạch sâu với việc bổ sung thành phần Trilon®M giúp vô hiệu nước cứng, gỡ bỏ các vết bẩn, cặn bám lâu ngày trong từng thớ vải, tăng cường hiệu quả làm sạch của xà phòng gấp 2 lần.

– Hoạt chất làm mềm vải Noverite™ 301 Polymer giúp sợi vải bông tơ siêu mềm mại sau khi giặt sạch phơi khô. Áo quần êm ái và giảm tích điện trong mùa đông.

– Hương thơm nồng nàn lưu tới 7 ngày. Với 2 nhóm hương cho bạn lựa chọn: Blossom đậm đà quyến rũ, Luxe Rose tinh tế dịu êm.

Hiện Nước giặt xả SPY deep clean đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ số hotline để được tư vấn thêm: 02466864260

Komlife tưng bừng tổ chức tiệc tất niên vui rộn rã đón xuân sang

Đến hẹn lại lên cứ đến những ngày cuối năm toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty TNHH Komlife Việt Nam lại háo hức đón chờ ngày lễ tổng kết 6 tháng cuối năm và ngày hội ngộ của toàn thể anh em công nhân viên công ty.

Cũng như những năm trước buổi tiệc năm nay vẫn được tổ chức trong không gian ấm cúng sang trọng, tại trung tâm tiệc cưới hội nghị Hapulico 81 Vũ Trọng Phụng với sự góp mặt của toàn thể ban giám đốc công ty cùng hơn 70 anh em trong khối đoàn sản xuất, kinh doanh của nhà máy cũng như nhiều anh em kinh doanh ở các tỉnh về dự.

Trong buổi lễ, tập thể công nhân viên Komlife luôn hào hứng với phần tổng kết cuối năm vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua. Những tấm bằng khen, những món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó cũng là một trong yếu tố khích lệ tinh thần của anh em công nhân viên Komlife với những thành quả đã đạt được năm 2018 và mục tiêu phấn đấu cho năm 2019.

Đan xen trong bữa tiệc còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ của nhân viên các bộ phận kinh doanh, sản xuất , maketing… với các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc do chính các thành viên thể hiện. Một phần không thể thiếu trong bữa tiệc đó là các game show vui nhộn với những phần quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo cho bữa tiệc có một không gian trang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần vui nhộn và gắn kết.

Tuy mới được thành lập không lâu, nhưng lại được người tiêu dùng ủng hộ và được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường. Với đội ngũ công nhân viên hùng hậu, hoạt động kho bãi chuyên nghiệp đội ngũ nhà phân phối trên hơn 24 tỉnh thành trong cả nước, Komlife hướng tới việc tập trung mũi nhọn phát triển ở các thành phố lớn và các tỉnh thành lân cận. Trong tương lai công ty TNHH Komlife Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển lớn mạnh không ngừng.

Không chỉ hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối chuyên nghiệp Komlife còn thực hiện sứ mệnh cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện hàng năm, các chương trình trao quà cho người nghèo đón tết, chương trình giặt chăn miễn phí cho người nghèo, trao quà cho trẻ em nghèo vùng cao… Những việc làm tuy nhỏ nhưng mang đậm tính nhân văn, nghĩa tình của doanh nghiệp trong việc giúp đỡ cộng đồng Việt. /

Chùm ảnh: Con người Komlife

Công ty TNHH Komlife Việt Nam với nhãn hàng Nước giặt xả SPY, nước rửa bát SAFY, bàn chải đánh răng OWHITE, nước xả vải FLAPPY, …. đã có vị trí nhất định trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.

Tiêu biểu là nhãn hàng Nước giặt xả SPY chiếm 11% thị phần xà phòng dạng lỏng phía Bắc, mạng lưới phân phối phủ khắp 54 tỉnh thành với 20.000 đại lý lớn nhỏ.

Ít ai biết rằng, đằng sau thành tựu ấy là quá trình lao động không mệt mỏi của hàng trăm con người, trong đó có công sức lớn lao của đội ngũ bán hàng bao gồm: GĐBH, ASM, SUP và NVBH khắp các tỉnh.

Mỗi con người với kinh nghiệm khác nhau, độ tuổi khác nhau, khu vực sống khác nhau nhưng khi đã khoác lên mình màu áo tím của nhãn hàng, thì đều chung một khát vọng: MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT SÁNH NGANG CÙNG CÁC TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA.

Một năm 2018 bận rộn sắp qua đi, cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp, những gương mặt tiêu biểu của năm 2018 HỢP SỨC VỮNG MẠNH. Và hướng tới một năm 2019 CĂNG BUỒM RA KHƠI.

Tổng giám đốc – Nước giặt xả SPY – Cty TNHH Komlife Việt Nam

Khám phá kỳ nghỉ hè lý thú của đại gia đình Komlife

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay tập thể cán bộ, nhân viên Komlife- An Phúc đã tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hoá. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên, khẳng định tinh thần “Hợp sức vững mạnh – Vươn xa bay cao” của Komlife và An Phúc.

Sầm Sơn đã đón chào đoàn hơn 100 thành viên của Komlife – An Phúc bằng những ngày nắng tuyệt đẹp. Tại đây, các anh chị và bé nhỏ đã tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu đáng nhớ. 

Gala Dinner cùng tiệc sinh nhật quý II và quý III ấm cúng đã diễn ra ngay trong đêm đầu tiên tại Thanh Hoá. Rất nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng đã được biểu diễn bởi chính các thành viên đa tài của Komlife – An Phúc. Với phần múa tập thể đầy dí dỏm, hài hước, các anh chị trong khối Kinh doanh đã giành giải tiết mục hấp dẫn nhất. Cũng nhân dịp này, bảy nhân viên xuất sắc nhất sáu tháng đầu năm, đại diện cho các phòng Sản xuất, Kinh doanh, Kế toán, Marketing đã được trao bằng tôn vinh và quà tặng tri ân.

Sau một buổi sáng tự do du ngoạn những thắng cảnh quanh khu du lịch như núi Trường Lệ, đền Độc Cước,… các thành viên của Komlife – An Phúc đã có khoảng thời gian vui chơi hết mình cùng hoạt động tập thể ngoài trời thú vị. Những trò chơi vừa thử thách trí tuệ, sức bền, lại đem lại những tiếng cười rộn rã. Đặc biệt, mỗi thử thách còn truyền tải thông điệp về tinh thần đồng đội, cách làm việc nhóm và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cá nhân của một tập thể.

Những hình ảnh sống động trong buổi teambuilding bãi biển

Chuyến đi tuy không dài nhưng hẳn đã trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Tạm biệt những cát trắng, những nắng vàng và sóng biển mát lạnh của Sầm Sơn, các thành viên của gia đình Komlife – An Phúc lại cùng sát vai bên nhau trong chuyến xe “Hợp sức vững mạnh – Vươn xa bay cao” đi đến tương lai phát triển không ngừng./

Công ty Komlife khánh thành nhà máy công suất 45.000 tấn/năm

Ngày 19/5/2018, tại trụ sở Công ty TNHH Komlife Việt Nam, thôn Từ Hồ, xã Yên Mỹ, huyện Yên  Phú, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra buổi lễ khánh thành nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển vàng. Với tỷ lệ dân số trẻ chiếm ưu thế, nhu cầu sử dụng các mặt hàng tiêu dùng ngày càng tăng. Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo và giá cả cạnh tranh.

Nắm bắt được xu hướng thị trường và mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, công ty TNHH Komlife Việt Nam ra đời với nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm tọa lạc tại Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ ,Tỉnh Hưng yên.

Cán bộ nhân viên tham quan nhà máy Komlife

Nằm tại KM30, đường tỉnh lộ 379 nối giữa địa phận Hà Nội với thị trấn Hưng Yên, đúng ngày 19/05/2016, ban lãnh đạo Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã đặt nền móng đầu tiên, khởi công xây dựng nhà máy Hóa Mỹ Phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sau 2 năm xây dựng và hoàn thiện, Nhà máy Komlife đã hoàn tất các quy định của nhà nước để sẵn sàng đi vào hoạt động.

Nhà máy Hóa mỹ phẩm Komlife được xây dựng trên diện tích 20.000m2 với tổng mức đầu tư giai đoạn 1: 5 triệu USD đạt chuẩn quốc tế. Được đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Komlife dự kiến đạt công suất 45.000 tấn vào năm 2025, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện nay trên thị trường, đặc biệt là ở lĩnh vực nước giặt xả vải.

Chụp ảnh lưu niệm trong lễ cắt băng khánh thành nhà máy công suất 45.000 tấn

Quy mô sản xuất chuyên nghiệp, ứng dụng nền tảng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, Komlife hướng đến sự thân thiện với môi trường với nhà máy đạt tiêu chuẩn Nhà máy Xanh – Sạch – Đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống nước thải tự động đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia về nước thải công nghiệp Việt Nam QCVN 40:2011/BTNMT.

Sáng ngày 19/05/2018, buổi lễ khánh thành được diễn ra trong không khí trang trọng, với sự góp mặt của các ban, ngành, đại diện các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Với nền tảng vững chắc, cùng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên của mình, Komlife Việt Nam phấn đấu trở thành một trong năm nhà máy sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng lớn nhất tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường ASEAN.

Đối tác cung ứng của Komlife Việt Nam

Để có sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nguồn nguyên liệu đầu vào là yếu tố then chốt hàng đầu. Ngay từ khi mới thành lập, nhà máy Komlife đã hợp tác với các đối tác cung ứng lớn., nhiều đối tác là những tập đoàn hương liệu, hóa chất hàng đầu thế giới.

Đối tác:

Từ nhiều năm nay Komlife đã hợp tác và sử dụng các nguyên liệu để sản xuất từ các công ty như: Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia )… nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.