Tháng 10 kể chuyện phụ nữ ở Komlife

Với tỷ lệ nữ giới cao trong cơ cấu công nhân viên, nhà máy Komlife đang phát huy được sức mạnh mềm của sự đoàn kết và yêu thương, đảm bảo sản xuất và cùng nhau bước qua đại dịch Covid.

Tháng 10 đến với những ngày mưa dầm và tiết trời âm u se lạnh. Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid tại các tỉnh phía bắc, Hà Nội và Hưng Yên liên tục xuất hiện những ca F0 mới. Các nhà máy và khu công nghiệp thực hiện nghiêm chỉ thị giãn cách của nhà nước. Công ty Komlife Việt Nam cũng là đơn vị tuân thủ đúng quy định 5K và bố trí công nhân viên làm việc luân phiên, duy trì 50% công suất thường ngày.

Trong số gần 100 cán bộ nhân viên của Komlife Việt Nam, số chị em nữ giới chiếm tỷ lệ đa số. Đặc biệt tổng giám đốc của Komlife Việt Nam – chị Trần Thị Huyên cũng là phái nữ.

Chị em đồng nghiệp ở Komlife với nhiều độ tuổi khác nhau, từ cô tạp vụ gần 60 tuổi đến chị thủ kho U50, đến đội văn phòng kế toán ngoài 30 và cả đội sản xuất là các bạn trẻ mới ngoài 20 tuổi. Có người đã lập gia đình, có người chưa. Mỗi người một cá tính một nhiệm vụ với chỉ tiêu công việc khác nhau. Nhưng dưới mái nhà Komlife, TGĐ Trần Thị Huyên đã gầy dựng nên văn hóa đoàn kết và gắn bó như anh chị em một nhà.

Tại Komlife, tình đồng nghiệp không chỉ giúp đỡ nhau trong công việc. Tình thân còn phát triển từ những buổi ngoại khóa làm vườn trồng rau, những bữa liên hoan tụ tập nấu nướng, những chuyến nghỉ mát dã ngoại hàng năm, …

Có thể nói văn hóa doanh nghiệp tại Komlife Việt Nam khác hẳn những công ty khác. Tại đây kỷ luật là tự giác, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành chỉ tiêu mới là nét văn hóa nổi bật. Mỗi khi có khó khăn mà điển hình là đại dịch Covid, nét văn hóa ấy mới thực sự phát huy sức mạnh.

Đồng nghiệp nam tặng hoa chúc mừng ngày 20/10 cho chị em phụ nữ

Dù chưa biết khi nào đại dịch kết thúc, dù cho những khó khăn còn bủa vây cuộc sống của mỗi gia đình, mỗi cá nhân, nhưng tại Komlife, những nụ cười vẫn nở, hạnh phúc vẫn ngập tràn trong nhà máy xanh. Trong mỗi ca làm, mỗi tổ sản xuất, từng phòng ban vẫn rộn rã tiếng cười nói. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Komlife cùng động viên nhau vượt qua nghịch cảnh, duy trì sản xuất, đảm bảo cung ứng hàng tiêu dùng thiết yếu tới mọi miền tổ quốc.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 giữa một đại dịch Covid đáng nhớ, chúc cho toàn thể chị em phụ nữ cùng gia đình luôn sức khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc.

Chùm ảnh: Con người Komlife

Công ty TNHH Komlife Việt Nam với nhãn hàng Nước giặt xả SPY, nước rửa bát SAFY, bàn chải đánh răng OWHITE, nước xả vải FLAPPY, …. đã có vị trí nhất định trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.

Tiêu biểu là nhãn hàng Nước giặt xả SPY chiếm 11% thị phần xà phòng dạng lỏng phía Bắc, mạng lưới phân phối phủ khắp 54 tỉnh thành với 20.000 đại lý lớn nhỏ.

Ít ai biết rằng, đằng sau thành tựu ấy là quá trình lao động không mệt mỏi của hàng trăm con người, trong đó có công sức lớn lao của đội ngũ bán hàng bao gồm: GĐBH, ASM, SUP và NVBH khắp các tỉnh.

Mỗi con người với kinh nghiệm khác nhau, độ tuổi khác nhau, khu vực sống khác nhau nhưng khi đã khoác lên mình màu áo tím của nhãn hàng, thì đều chung một khát vọng: MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT SÁNH NGANG CÙNG CÁC TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA.

Một năm 2018 bận rộn sắp qua đi, cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp, những gương mặt tiêu biểu của năm 2018 HỢP SỨC VỮNG MẠNH. Và hướng tới một năm 2019 CĂNG BUỒM RA KHƠI.

Tổng giám đốc – Nước giặt xả SPY – Cty TNHH Komlife Việt Nam