Hương thơm cho đồ giặt – Tại sao nó quan trọng và cách các nhà sản xuất bột giặt chọn mùi hương

Nước giặt xả, bột giặt là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng loại bạn sử dụng phụ thuộc đáng kể vào sở thích của bạn. Mặc dù hiệu suất của chất tẩy rửa đóng một vai trò quan trọng trong cách bạn chọn, nhưng mùi thơm của đồ giặt cũng ảnh hưởng không kém đến quyết định của bạn. Vì vậy, tại sao mùi hương quần áo lại cần thiết và làm thế nào để các nhà sản xuất thương hiệu bột giặt biết nên chọn loại nào? Hãy cùng Komlife Việt Nam đi sâu vào điều này.

Tầm quan trọng của nước hoa giặt là

Chúng ta muốn đồ giặt của mình sạch sẽ bao nhiêu thì chúng ta cũng muốn nó có mùi thơm bấy nhiêu. Một mùi hương khó chịu có thể nhanh chóng biến một khối lượng lớn đồ giặt trở nên đáng xấu hổ. Hãy tưởng tượng chiếc áo yêu thích của bạn có mùi như bữa tối hôm qua. Không dễ chịu, phải không? Đây là tầm quan trọng của hương thơm trong chất tẩy rửa – nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm giặt giũ.

Nước hoa giặt là cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền đạt khái niệm “tươi và sạch”. Một mùi hương dễ chịu sẽ nhắc nhở chúng ta rằng quần áo của chúng ta nên có mùi thơm như thế nào – sạch sẽ và mới. Đó là một phần thiết yếu của trải nghiệm giác quan đi kèm với việc giặt giũ. Đó là lý do tại sao các công ty bột giặt thường tiếp thị sản phẩm của họ bằng cách nhấn mạnh đến đồ giặt sạch và thơm.

Phiên dịch mùi hương

Khứu giác được cho là mạnh mẽ nhất trong năm giác quan. Đó là bởi vì một mùi hương cụ thể có thể gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ. Tại sao vậy? Nghiên cứu cho thấy khứu giác được kết nối trực tiếp với vùng não nơi lưu trữ cảm xúc và ký ức.

Nước hoa kích hoạt cảm giác từ thư giãn đến hạnh phúc, hoài cổ và nhiều thứ khác. Chúng tôi cũng liên kết các sự kiện và phẩm chất với mùi hương. Ví dụ, mùi quế khiến chúng ta nhớ đến ngôi nhà hoặc món nướng. Do đó, việc lựa chọn hương thơm là rất quan trọng đối với các thương hiệu để truyền đạt hiệu quả những gì họ đang tiếp thị.

Hãy nhớ rằng, hương thơm phù hợp có thể củng cố khái niệm về sự tươi mát, sạch sẽ và sang trọng.

Cách các nhà sản xuất chọn nước hoa cho đồ giặt

Khi các nhà sản xuất chọn hương thơm cho chất tẩy rửa của họ, họ phải xem xét nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu. Ví dụ, chất tẩy rửa dành cho trẻ em sẽ có mùi hương khác với chất tẩy rửa dành cho vận động viên. Hương thơm cũng phải an toàn cho da người và thân thiện với môi trường. Đạt được đồ giặt sạch và mới là một điều nhất định. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của chất tẩy rửa vượt xa sự sạch sẽ.

Thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng

Người tiêu dùng hiện đại thường có những nhu cầu phức tạp và hay thay đổi tùy thuộc vào những gì đang thịnh hành. Đó là lý do tại sao xu hướng ảnh hưởng đáng kể đến việc lựa chọn mùi hương của các nhà sản xuất.

Tuy nhiên, không có lý do gì mà các nhà sản xuất không thể tự thiết lập xu hướng. Các thương hiệu hàng đầu thường đi đầu trong việc đổi mới sản phẩm bằng cách đưa ra các xu hướng mới và độc đáo. Và việc lựa chọn mùi hương phù hợp có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự thành công của liên doanh.

Hương thơm cho đồ giặt 

Nói chung, nước hoa giặt là một khía cạnh quan trọng của bột giặt không thể được đánh giá thấp và không nên bỏ qua. Hương thơm phù hợp có thể nâng cao trải nghiệm giặt giũ của bạn và khiến quần áo của bạn có mùi thơm tuyệt vời, khiến việc giặt giũ trở thành một công việc thú vị hơn. Tất cả những yếu tố này góp phần giải thích tại sao nước hoa có ảnh hưởng đáng kể đến sự thành công của chất tẩy rửa của bạn.

Chất tẩy rửa có thể tạo ra hoặc phá vỡ một khối lượng đồ giặt. Do đó, các nhà sản xuất phải chọn mùi hương chất tẩy rửa trong khi xem xét đối tượng mục tiêu của họ. Nhưng nó không chỉ là về những gì có mùi thơm. Các nhà sản xuất cũng phải tính đến sự an toàn, tính bền vững, độ bền và cơ hội tùy chỉnh mà mùi hương mang lại.

Tự hỏi làm thế nào Komlife Việt Nam có thể nghiên cứu và sản xuất ra các loại nước giặt hương hoa Pháp sang trọng, tinh tế? Tại Komlife sự cải tiến, đổi mới và tìm kiếm chất lượng cao nhất trong các sản phẩm của mình là một quá trình liên tục và lâu dài.. Một ví dụ điển hình cho điều này là các sản phẩm nước giặt xả tại Komlife có đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng từ các mùi hương hoa đến các thành phần thiên nhiên đều được Komlife đưa vào trong các sản phẩm tẩy rửa an toàn lành tính. 

Và mục đích cuối cùng mà Komlife Việt Nam hướng đến là tạo ra trải nghiệm mùi hương dễ chịu cho người tiêu dùng, cung cấp các loại nước giặt xả lưu hương hoa nổi bật và các sản phẩm “xanh” an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Tìm hiểu về đối tác hương liệu của nhà máy Komlife

Đặt chất lượng sản phẩm lên làm ưu tiên hàng đầu, mọi nguồn nguyên vật liệu tham gia vào quá trình sản xuất, đặc biệt là hương liệu đều được Komlife nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, nhà máy Komlife đã sớm bắt tay với tập đoàn MANE từ những ngày đầu phát triển.

MANE là tập đoàn hương liệu và nước hoa lâu đời của Pháp. Với 145 năm hình thành và phát triển, tập đoàn MANE hiện đã có mặt ở 38 quốc gia, với 47 trung tâm nghiên cứu phát triển và 25 nhà máy hương liệu với 5.500 chuyên viên và công nhân làm việc tập trung.

MANE có 3 mảng kinh doanh chính:

– Nước hoa 
– Hương liệu
– Phụ gia hương thực phẩm

doi tac huong lieu cua nuoc giat xa spy- tap doan mane phap
Văn phòng MANE Dubai tham gia hội chợ BeautyWorld khu vực Trung Đông hồi tháng 5 năm 2018

Tập đoàn có các khu vực quy hoạch, phát triển nguyên liệu tập trung bao gồm các cánh đồng hoa và thảo dược rộng lớn trên lãnh thổ nước Pháp và các quốc gia châu Âu.

Cùng với chiến lược phát triển bền vững, tập đoàn MANE phối hợp cùng những người nông dân và các trang trại địa phương, tổng hợp hương hiệu từ các thành phần tự nhiên, gia công tinh chiết theo những phương thức truyền thống độc đáo, giữ lại nét tinh túy trong từng giọt tinh dầu nước hoa.

Bộ phận nghiên cứu phát triển hương liệu mới luôn được tập đoàn MANE đầu tư với 47 phòng lab hiện đại phân bổ trên khắp các châu lục. Mỗi loại hương đều được phối trộn theo công thức phức tạp, từ hàng chục đến hàng trăm thành phần, tạo nên những trải nghiệm hương nước hoa duy nhất và dẫn đầu xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng.

Đối tác hương liệu của nước giặt spy- mane -1
Tòa nhà văn phòng của tập đoàn MANE tại Thụy Sỹ
Văn phòng tập đoàn Mane tại khu vực châu Á
Tại Việt Nam, nhà máy Komlife đã sớm bắt tay với tập đoàn MANE từ những ngày đầu phát triển.

Hàng năm, đại diện nhà máy Komlife Việt Nam có những chuyến tham quan trụ sở tập đoàn MANE, cập nhật xu hướng hương thơm trên thế giới và thí điểm ứng dụng các dòng hương liệu mới của tập đoàn.

Đây chính là một trong những lý do cho câu hỏi: Tại sao hương thơm của các sản phẩm như NƯỚC GIẶT XẢ SPY, NƯỚC GIẶT XẢ URA, NƯỚC XẢ VẢI FLAPPY, … luôn mới lạ, độc đáo và chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng Việt.

Xem video về nhà máy hương hiệu của tập đoàn Mane và ứng dụng công nghệ mới trong quy trình sản xuất nước giặt xả SPY:

Link tham khảo: *** https://www.mane.com/

Komlife – chiến lược đưa nước giặt xả Spy tới tay người tiêu dùng Việt.

Nói đến các các nhãn hiệu nước giặt hoặc bột giặt hầu hết ai cũng biết đến ô mô và ariel bởi đây là một trong những thương hiệu đã có từ lâu và được coi là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên trong những năm gần đây với sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu mới, với công nghệ cải tiến cũng là một trong những yếu tố cạnh tranh lớn đối với hai doanh nghiệp này.

1. Komlife là một trong những doanh nghiệp mới.

Là một doanh nghiệp được thành lập không lâu, nhưng được đánh giá là một trong những doanh nghiệp trẻ có lượng người tiêu dùng ủng hộ cao trong lĩnh vực sản xuất nước giặt xả tại Việt Nam, với các dòng sản phẩm chủ đạo như nước giặt xả hai trong một SPY, nước xả quần áo Flappy, nước lau kính Eddy và các mặt hàng khác liên quan đến tẩy rửa… Trong những năm gần đây Komlife luôn là lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực giặt xả.

2. Đa dạng hoá tính năng, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình, chính là động lực để cán bộ công nhân công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam không ngừng nâng cao kỹ thuật, cải biến các sản phẩm theo hướng kết hợp hai trong một. Tiết kiệm thời gian tiền bạc cho chị em nội trợ, đồng thời đẩy mạnh việc nghiên cứu cho ra đời lần lượt các dòng sản phẩm mới với chất lượng, tính năng tối ưu hơn, phù hợp hơn cho từng loại máy giặt, đảm bảo cho việc phát huy tối đa các tính năng của sản phẩm trong bất kể việc giặt máy hay giặt tay.

3. Chính sách ưu tiên về giá cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu đưa hàng hoá tới tay người tiêu dùng Việt, mục tiêu không chỉ dừng lại ở các khu vực thành thị mà còn hướng tới các khu vực vùng nông thôn.  Đánh giá được mức thu nhập của người dân khu vực nông thôn còn hạn chế, Công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam hướng tới các chương trình ưu đãi về giá cho người tiêu dùng tại nhiều khu vực, đặc biệt về phía nhà máy ban lãnh đạo có các chính sách ưu tiên giảm giá thành cho người tiêu dùng với mức phù hợp nhất để bất cứ khu vực nào, người tiêu dùng nào cũng được sử dụng một sản phẩm chất lượng.

4. Đẩy mạnh công tác truyền thông.

Để một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến thì việc đầu tiên cần tìm hiểu đó chính là các chiến lược trong công tác truyền thông sản phẩm đến người tiêu dùng, KOMLIFE luôn trú trọng việc quảng bá thương hiệu, tiến hành việc quảng bá sản phẩm trên nhiều kênh truyền thông khác nhau để khẳng định KOMLIFE là một trong những top danh nghiệp trẻ, tiên phong trong lĩnh vực nước giặt xả thế hệ mới. Ngoài ra KOMLIFE còn tổ chức các chương trình giặt chăn miễn phí hỗ trợ người dân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đây được coi là một trong những trương trình có hiệu quả cao, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

5. Mở rộng mạng lưới kênh phân phối.

Được trưng bày tập chung ở các thành phố trung tâm và các khu vực lân cận hiện nay Komlife có hơn 10.000 điểm trưng bày trên hơn 24 tỉnh thành khác nhau trên cả nước, các tỉnh trung tâm như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh….  là những tỉnh có mức bán được đánh giá tốt nhất trong cả nước. Trong tương lai với kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối hàng hoá hứa hẹn cho người tiêu dùng các khu vực còn lại có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về một sản phẩm chất lượng

SPY ra mắt dòng nước lau sàn hương thơm tươi mát

Dòng sản phẩm mới: Nước lau sàn SPY với đặc tính ít bọt, sạch nhanh, lưu hương nước hoa tươi mát dịu nhẹ giúp căn nhà bạn luôn tràn ngập hương hoa.

SPY từ lâu là thương hiệu nước giặt xả 2 trong 1 hương nước hoa Pháp được người tiêu dùng yêu thích

Các sản phẩm của thương hiệu SPY được sản xuất tại nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife công suất 45,000 tấn đặt tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dây chuyền máy móc của nhà máy Komlife được đầu tư hiện đại bài bản. Hệ thống xử lý nước sạch, nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên viên và công nhân chuyên nghiệp lành nghề.

Chú trọng vào chất lượng sản phẩm và độ an toàn với sức khỏe, thân thiện môi trường, các thành phần nguyên vật liệu trong quy trình sản xuất nước giặt xả SPY đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn hóa chất, hương liệu nổi tiếng trên thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia), ….

SPY là một trong số ít thương hiệu nước giặt xả Việt Nam có nhiếu cải tiến trong chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Đề cao nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm của thương hiệu nước giặt xả SPY luôn chú trọng ứng dụng công nghệ mới từ các nhà cung cấp trên toàn thế giới.

Tới nay, nước giặt xả SPY không chỉ nổi tiếng với hương thơm Nước hoa Pháp, mà còn có dòng SPY Plus với tính năng diệt khuẩn khử mùi, phù hợp cho mùa mưa ẩm và các gia đình phơi đồ trong nhà. Dòng nước giặt xả SPY mama chứa thành phần làm sạch bằng enzym, an toàn cho mẹ và trẻ nhỏ. Dòng nước giặt xả SPY Deep Clean chứa thành phần làm sạch sâu Trilon M đánh bay cả những vết bẩn khô lâu ngày trong từng thớ vải.

Tháng 3 năm 2019, SPY tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm mới: Nước lau sàn SPY hương nước hoa Pháp

Nước lau sàn SPY với những tính năng nổi bật:

– Hương thơm tươi mát, cho cảm giác sảng khoái
– Làm sạch mọi vết bẩn, cho sàn nhà sạch bóng
– Ít bọt, không trơn nhờn, dễ làm sạch
– An toàn với sức khỏe.

Nước lau sàn SPY hiện có 2 quy cách đóng chai: Chai nhỏ 950ml và can lớn 3600ml.

Nước lau sàn SPY có 3 dòng hương thơm, đều có đặc trưng dịu nhẹ, tươi mát, mang lại cảm giác cực kỳ thư thái và sảng khoái cho căn nhà của bạn, tương ứng 3 màu: Tímhồngxanh.

Nước lau sàn SPY hiện đã được phân phối toàn quốc qua hệ thống tổng thầu, nhà phân phối, siêu thị và đại lý.

Để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm mới Nước lau sàn SPY, hoặc trở thành đại lý, quý khách hàng liên hệ tổng đài CSKH của thương hiệu SPY: hotline: 02466864260 – http://spyvietnam.vn

SPY ra mắt dòng nước giặt xả SPY Deep Clean thế hệ mới

SPY là thương hiệu nước giặt xả đã có mặt 5 năm trên thị trường. Từ lâu người tiêu dùng yêu thích nước giặt xả SPY bởi hương thơm nồng nàn quyến rũ mang phong cách ” hương nước hoa Pháp ” và khả năng lưu hương lâu tới 7 ngày.

Mặc dù là một thương hiệu nước giặt Việt Nam, được sản xuất tại nhà máy Komlife, tọa lạc tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nhưng sản phẩm đã và đang đường người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ.

Với chi phí quảng cáo gần như bằng không, thương hiệu Nước giặt xả SPY được lan tỏa rộng rãi khắp 54 tỉnh thành và tới tay mọi gia đình người Việt bởi chính chất lượng sản phẩm.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Thương hiệu nước giặt xả SPY hiện giữ một vị trí vô cùng quan trọng trên bản đồ các thương hiệu xà phòng tại Việt Nam. Nhãn hàng SPY hiện chiếm 11% thị phần nước giặt khu vực phía Bắc, chỉ đứng sau một vài thương hiệu đa quốc gia như xà phòng Omo, Ariel

Đội ngũ lãnh đạo, nghiên cứu phát triển và các chuyên viên làm việc tại nhà máy Komlife luôn chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm, không ngừng học hỏi các xu hướng mới trên thế giới, ứng dụng thành tưu khoa học hiện đại từ các nhà cung cấp nguyên vật liệu lớn. Tháng 10 năm 2018, nhãn hàng SPY đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển bằng việc ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới: Nước giặt xả SPY deep clean.

SPY deep clean có gì nổi bật?

– Công nghệ sạch sâu với việc bổ sung thành phần Trilon®M giúp vô hiệu nước cứng, gỡ bỏ các vết bẩn, cặn bám lâu ngày trong từng thớ vải, tăng cường hiệu quả làm sạch của xà phòng gấp 2 lần.

– Hoạt chất làm mềm vải Noverite™ 301 Polymer giúp sợi vải bông tơ siêu mềm mại sau khi giặt sạch phơi khô. Áo quần êm ái và giảm tích điện trong mùa đông.

– Hương thơm nồng nàn lưu tới 7 ngày. Với 2 nhóm hương cho bạn lựa chọn: Blossom đậm đà quyến rũ, Luxe Rose tinh tế dịu êm.

Hiện Nước giặt xả SPY deep clean đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ số hotline để được tư vấn thêm: 02466864260