CHÚC MỪNG 78 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

Chào mừng 78 năm ngày quốc khánh dân tộc (1945-2023)

Ngày Quốc khánh Việt Nam được tổ chức vào ngày 2 tháng 9 hàng năm. Nó kỷ niệm tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa của Hồ Chí Minh năm 1945.

Việt Nam nằm dưới ách thống trị của thực dân Pháp hơn 60 năm thì Cách mạng Tháng Tám năm 1945 nổ ra. Việt Minh, một phong trào dân tộc chủ nghĩa do chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo, đã lật đổ chính quyền thực dân Pháp và tuyên bố nền độc lập của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Tuyên ngôn độc lập được Hồ Chí Minh đọc tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội. Trong bài phát biểu của mình, Hồ Chí Minh viện dẫn Tuyên ngôn Độc lập của Hoa Kỳ và Tuyên ngôn Nhân quyền và Dân quyền của Cách mạng Pháp. Người kêu gọi nhân dân Việt Nam đoàn kết xây dựng đất nước mới dựa trên tự do, bình đẳng và tình bác ái.

Ngày Quốc khánh Việt Nam là ngày nghỉ lễ ở cả ba miền của đất nước. Đây là ngày tôn vinh và tự hào dân tộc. Mọi người treo cờ, tham dự các cuộc mít tinh yêu nước và tham quan các di tích lịch sử. Kỳ nghỉ lễ cũng là thời gian để suy ngẫm về chặng đường dài và khó khăn đi đến độc lập của đất nước.

Ngày Quốc khánh Việt Nam là lời nhắc nhở về cuộc đấu tranh lâu dài và khó khăn mà nhân dân Việt Nam đã tiến hành để giành độc lập. Đây cũng là ngày tôn vinh những thành tựu của nhân dân Việt Nam và hướng tới một tương lai tươi sáng cho đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày quốc khánh dân tộc (1945-2023), Công ty TNHH Komlife Việt Nam kính chúc quý đối tác, nhà cung cấp và khách hàng trên khắp mọi miền đất nước một kỳ nghỉ lễ hạnh phúc và bình an bên gia đình.

Komlife.vn

Komlife trao quà từ thiện góp ấm tết Nhâm Dần

Sau 2 năm Covid hoành hành, số gia đình thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo tăng lên đáng kể. Ngày 25/01/2022, cán bộ và công đoàn Komlife đã có buổi trao quà tết tới người dân.

Đông qua và tết lại đến. Như thường lệ, Nhà máy Komlife lại chở những chuyến hàng đầy ắp tình thân trao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Trao đổi với cán bộ công đoàn Komlife, đại diện hội phụ nữ cơ sở cho biết, năm nay tổng số gia đình hộ nghèo và cận nghèo của địa phương tăng lên đáng kể. Dịch bệnh Covid kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến sinh kế và thu nhập của các hộ nuôi trồng hoa màu. Rau trái trồng lên không tiêu thụ được, nhiều công nhân các nhà máy phải nghỉ việc vì cắt giảm công suất, số lượng việc làm thời vụ giảm khiến cuộc sống vô cùng khó khăn.

Những suất quà tết được bày ra sân để trao quà đảm bảo 5K
Nhiều cụ già đã có mặt để nhận quà từ Komlife

Trong hoàn cảnh thực hiện 5K phòng ngừa Covid, chúng tôi phải chia danh sách nhận quà ra làm nhiều nhóm và hẹn ở những khung giờ khác nhau. Bà con nhận quà tại sân nhà văn hóa, đảm bảo giãn cách và khử khuẩn theo đúng quy định. Nhìn những gương mặt quen thuộc đã nhiều năm nhận quà tết từ Komlife  mà chúng tôi trào lên cảm giác thân quen khó tả. Phần lớn người đến nhận quà là những cụ già hoặc người tàn tật. Có những cụ mái tóc đã bạc phơ, manh áo bạc màu và sờn rách. Giữa tiết trời se lạnh của một buổi chiều cuối đông, không gian như ấm lên bởi tình người.

Mỗi phần quà gồm 1 phần tiền mặt, 1 yến gạo và set sản phẩm của công ty. Giá trị hiện vật không lớn nhưng chúng tôi hy vọng đây là nguồn động viên nho nhỏ, giúp các gia đình có một cái tết đầy đủ hơn.

Hy vọng bước sang năm mới, dịch bệnh sẽ được đẩy lùi và cuộc sống của người dân sẽ từng bước cải thiện. Chúc cho toàn thể quý vị một năm mới ấm no, hạnh phúc.

Mỗi suất quà gồm tiền mặt, yến gạo thơm cùng set sản phẩm của nhà máy Komlife

25/01/2022

Bữa tiệc tất niên 2021 ấm cúng cùng Komlife

Bữa tiệc nhỏ ấm cúng trong khuôn viên nhà máy là lời cám ơn và khích lệ những nỗ lực và đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt một năm Covid đầy khó khăn vừa qua.

Những ngày này khi tiết trời miền Bắc se lạnh kèm mưa phùn là thời điểm một năm cũ đã qua đi, một cái tết cổ truyền đang đến gần. Mùa xuân vẫn về mặc cho tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Bước qua năm Covid thứ 2, người dân đã quen dần với 5K, với giãn cách và với việc thắt chặt chi tiêu. Số ca F0 tăng lên từng ngày tại thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên khiến nỗi lo lắng dâng cao hơn bao giờ hết. Đối với mỗi cán bộ nhân viên nhà máy Komlife cũng vậy. Trong lòng mỗi người đều đang trăn trở những nỗi niềm riêng.

Năm 2021 là một năm khó khăn chung với toàn bộ nền kinh tế. Thị trường giãn cách, các tỉnh thành đóng cửa, nhiều khu vực phong tỏa mọc lên. Sức tiêu dùng của người dân cũng vì thế mà giảm sút, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty nói chung. Các sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu như Nước giặt xả SPY, Nước rửa chén URA, Gel tắm GIVEBE cũng gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận người tiêu dùng. Với Komlife là một đơn vị sản xuất thì còn chịu sức ép từ việc giá nguyên vật liệu đầu vào gia tăng chóng mặt, các hoạt động vận tải – logistic đều đình trệ. Hương liệu và các thành phần Komlife nhập khẩu từ châu Âu cũng vì thế mà bị chậm trễ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo nhà máy Komlife luôn đặt mục tiêu ổn định sản xuất, duy trì đời sống cho công nhân viên nhà máy.

Sau rất nhiều trăn trở, ban lãnh đạo Komlife vẫn quyết định tổ chức một bữa tiệc tất niên đầm ấm như một lời cảm ơn đối với toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Ngày hôm qua (24/01/2022) giữa khuôn viên vườn bưởi của nhà máy, bên cạnh vườn hồng, bữa tiệc tối sang trọng – ấm cúng đã diễn ra.

Đồng nghiệp váy áo xúng xính dự tiệc tất niên

Buổi tiệc được trang trí bởi chính anh chị em đồng nghiệp. Có câu đối, đèn lồng, tràng pháo, hoa đào và cả những ngọn nến lung linh. Trong ánh chiều hoàng hôn, từng nhóm chị em, anh em tụ tập chụp ảnh và cười đùa. Những làn gió se lạnh thổi đưa hương hoa hồng thơm ngát cả khu vườn. Trong tiếng nhạc rộn rã của những bài hát xuân, con người như tạm quên đi mọi ưu phiền cuộc sống. Niềm vui và hạnh phúc lại ngập tràn.

Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn ánh nến lung linh hắt sáng cả một vùng trời. Sau tiết mục múa “BA CÔ TIÊN” mở màn là phần trao tặng những phong bao đỏ chứa phiếu bốc thăm trúng thưởng. Tổng giám đốc – Nguyễn Mạnh Cường cùng khách mời từ phía tổng thầu CTCP An Phúc cũng có những lời chia sẻ và khích lệ động viên tinh thần anh chị em. Những ly rượu nâng lên cùng tiếng pháo nổ đì đùng, những lời chúc tụng cùng những câu chuyện vui làm nên không gian ngập tràn sắc xuân. Bữa tiệc kết thúc bằng những tiếng hát lời ca của con người Komlife.

Đây thực sự là một buổi tiệc đáng nhớ, giữa không gian thực sự lãng mạn và lung linh chính tại khuôn viên của nhà máy xanh Komlife. Chắc hẳn Covid sẽ qua đi và cuộc sống sẽ trở lại bình thường, mùa xuân lại đến và hoa sẽ nở. Chỉ cần có sự đoàn kết và tận tâm, chắc chắn tập thể cán bộ nhân viên nhà máy Komlife sẽ hoàn thành mọi mục tiêu, đảm bảo cung ứng kịp thời những sản phẩm Nước giặt xả SPY, Nước rửa chén URA, Gel tắm GIVEBE tới khách hàng. Chúc cho các anh chị đồng nghiệp và gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

MC giới thiệu khách mời và ban lãnh đạo tham dự buổi tiệc
Phần bốc thăm may mắn đầy kịch tính
Những đồng nghiệp may mắn nhận quà

24/01/2022

SPY ra mắt dòng nước lau sàn hương thơm tươi mát

Dòng sản phẩm mới: Nước lau sàn SPY với đặc tính ít bọt, sạch nhanh, lưu hương nước hoa tươi mát dịu nhẹ giúp căn nhà bạn luôn tràn ngập hương hoa.

SPY từ lâu là thương hiệu nước giặt xả 2 trong 1 hương nước hoa Pháp được người tiêu dùng yêu thích

Các sản phẩm của thương hiệu SPY được sản xuất tại nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife công suất 45,000 tấn đặt tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dây chuyền máy móc của nhà máy Komlife được đầu tư hiện đại bài bản. Hệ thống xử lý nước sạch, nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên viên và công nhân chuyên nghiệp lành nghề.

Chú trọng vào chất lượng sản phẩm và độ an toàn với sức khỏe, thân thiện môi trường, các thành phần nguyên vật liệu trong quy trình sản xuất nước giặt xả SPY đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn hóa chất, hương liệu nổi tiếng trên thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia), ….

SPY là một trong số ít thương hiệu nước giặt xả Việt Nam có nhiếu cải tiến trong chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Đề cao nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm của thương hiệu nước giặt xả SPY luôn chú trọng ứng dụng công nghệ mới từ các nhà cung cấp trên toàn thế giới.

Tới nay, nước giặt xả SPY không chỉ nổi tiếng với hương thơm Nước hoa Pháp, mà còn có dòng SPY Plus với tính năng diệt khuẩn khử mùi, phù hợp cho mùa mưa ẩm và các gia đình phơi đồ trong nhà. Dòng nước giặt xả SPY mama chứa thành phần làm sạch bằng enzym, an toàn cho mẹ và trẻ nhỏ. Dòng nước giặt xả SPY Deep Clean chứa thành phần làm sạch sâu Trilon M đánh bay cả những vết bẩn khô lâu ngày trong từng thớ vải.

Tháng 3 năm 2019, SPY tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm mới: Nước lau sàn SPY hương nước hoa Pháp

Nước lau sàn SPY với những tính năng nổi bật:

– Hương thơm tươi mát, cho cảm giác sảng khoái
– Làm sạch mọi vết bẩn, cho sàn nhà sạch bóng
– Ít bọt, không trơn nhờn, dễ làm sạch
– An toàn với sức khỏe.

Nước lau sàn SPY hiện có 2 quy cách đóng chai: Chai nhỏ 950ml và can lớn 3600ml.

Nước lau sàn SPY có 3 dòng hương thơm, đều có đặc trưng dịu nhẹ, tươi mát, mang lại cảm giác cực kỳ thư thái và sảng khoái cho căn nhà của bạn, tương ứng 3 màu: Tímhồngxanh.

Nước lau sàn SPY hiện đã được phân phối toàn quốc qua hệ thống tổng thầu, nhà phân phối, siêu thị và đại lý.

Để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm mới Nước lau sàn SPY, hoặc trở thành đại lý, quý khách hàng liên hệ tổng đài CSKH của thương hiệu SPY: hotline: 02466864260 – http://spyvietnam.vn

SPY ra mắt dòng nước giặt xả SPY Deep Clean thế hệ mới

SPY là thương hiệu nước giặt xả đã có mặt 5 năm trên thị trường. Từ lâu người tiêu dùng yêu thích nước giặt xả SPY bởi hương thơm nồng nàn quyến rũ mang phong cách ” hương nước hoa Pháp ” và khả năng lưu hương lâu tới 7 ngày.

Mặc dù là một thương hiệu nước giặt Việt Nam, được sản xuất tại nhà máy Komlife, tọa lạc tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nhưng sản phẩm đã và đang đường người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ.

Với chi phí quảng cáo gần như bằng không, thương hiệu Nước giặt xả SPY được lan tỏa rộng rãi khắp 54 tỉnh thành và tới tay mọi gia đình người Việt bởi chính chất lượng sản phẩm.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Thương hiệu nước giặt xả SPY hiện giữ một vị trí vô cùng quan trọng trên bản đồ các thương hiệu xà phòng tại Việt Nam. Nhãn hàng SPY hiện chiếm 11% thị phần nước giặt khu vực phía Bắc, chỉ đứng sau một vài thương hiệu đa quốc gia như xà phòng Omo, Ariel

Đội ngũ lãnh đạo, nghiên cứu phát triển và các chuyên viên làm việc tại nhà máy Komlife luôn chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm, không ngừng học hỏi các xu hướng mới trên thế giới, ứng dụng thành tưu khoa học hiện đại từ các nhà cung cấp nguyên vật liệu lớn. Tháng 10 năm 2018, nhãn hàng SPY đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển bằng việc ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới: Nước giặt xả SPY deep clean.

SPY deep clean có gì nổi bật?

– Công nghệ sạch sâu với việc bổ sung thành phần Trilon®M giúp vô hiệu nước cứng, gỡ bỏ các vết bẩn, cặn bám lâu ngày trong từng thớ vải, tăng cường hiệu quả làm sạch của xà phòng gấp 2 lần.

– Hoạt chất làm mềm vải Noverite™ 301 Polymer giúp sợi vải bông tơ siêu mềm mại sau khi giặt sạch phơi khô. Áo quần êm ái và giảm tích điện trong mùa đông.

– Hương thơm nồng nàn lưu tới 7 ngày. Với 2 nhóm hương cho bạn lựa chọn: Blossom đậm đà quyến rũ, Luxe Rose tinh tế dịu êm.

Hiện Nước giặt xả SPY deep clean đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ số hotline để được tư vấn thêm: 02466864260

Komlife tưng bừng tổ chức tiệc tất niên vui rộn rã đón xuân sang

Đến hẹn lại lên cứ đến những ngày cuối năm toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty TNHH Komlife Việt Nam lại háo hức đón chờ ngày lễ tổng kết 6 tháng cuối năm và ngày hội ngộ của toàn thể anh em công nhân viên công ty.

Cũng như những năm trước buổi tiệc năm nay vẫn được tổ chức trong không gian ấm cúng sang trọng, tại trung tâm tiệc cưới hội nghị Hapulico 81 Vũ Trọng Phụng với sự góp mặt của toàn thể ban giám đốc công ty cùng hơn 70 anh em trong khối đoàn sản xuất, kinh doanh của nhà máy cũng như nhiều anh em kinh doanh ở các tỉnh về dự.

Trong buổi lễ, tập thể công nhân viên Komlife luôn hào hứng với phần tổng kết cuối năm vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua. Những tấm bằng khen, những món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó cũng là một trong yếu tố khích lệ tinh thần của anh em công nhân viên Komlife với những thành quả đã đạt được năm 2018 và mục tiêu phấn đấu cho năm 2019.

Đan xen trong bữa tiệc còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ của nhân viên các bộ phận kinh doanh, sản xuất , maketing… với các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc do chính các thành viên thể hiện. Một phần không thể thiếu trong bữa tiệc đó là các game show vui nhộn với những phần quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo cho bữa tiệc có một không gian trang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần vui nhộn và gắn kết.

Tuy mới được thành lập không lâu, nhưng lại được người tiêu dùng ủng hộ và được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường. Với đội ngũ công nhân viên hùng hậu, hoạt động kho bãi chuyên nghiệp đội ngũ nhà phân phối trên hơn 24 tỉnh thành trong cả nước, Komlife hướng tới việc tập trung mũi nhọn phát triển ở các thành phố lớn và các tỉnh thành lân cận. Trong tương lai công ty TNHH Komlife Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển lớn mạnh không ngừng.

Không chỉ hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối chuyên nghiệp Komlife còn thực hiện sứ mệnh cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện hàng năm, các chương trình trao quà cho người nghèo đón tết, chương trình giặt chăn miễn phí cho người nghèo, trao quà cho trẻ em nghèo vùng cao… Những việc làm tuy nhỏ nhưng mang đậm tính nhân văn, nghĩa tình của doanh nghiệp trong việc giúp đỡ cộng đồng Việt. /

Khám phá kỳ nghỉ hè lý thú của đại gia đình Komlife

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay tập thể cán bộ, nhân viên Komlife- An Phúc đã tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hoá. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên, khẳng định tinh thần “Hợp sức vững mạnh – Vươn xa bay cao” của Komlife và An Phúc.

Sầm Sơn đã đón chào đoàn hơn 100 thành viên của Komlife – An Phúc bằng những ngày nắng tuyệt đẹp. Tại đây, các anh chị và bé nhỏ đã tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu đáng nhớ. 

Gala Dinner cùng tiệc sinh nhật quý II và quý III ấm cúng đã diễn ra ngay trong đêm đầu tiên tại Thanh Hoá. Rất nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng đã được biểu diễn bởi chính các thành viên đa tài của Komlife – An Phúc. Với phần múa tập thể đầy dí dỏm, hài hước, các anh chị trong khối Kinh doanh đã giành giải tiết mục hấp dẫn nhất. Cũng nhân dịp này, bảy nhân viên xuất sắc nhất sáu tháng đầu năm, đại diện cho các phòng Sản xuất, Kinh doanh, Kế toán, Marketing đã được trao bằng tôn vinh và quà tặng tri ân.

Sau một buổi sáng tự do du ngoạn những thắng cảnh quanh khu du lịch như núi Trường Lệ, đền Độc Cước,… các thành viên của Komlife – An Phúc đã có khoảng thời gian vui chơi hết mình cùng hoạt động tập thể ngoài trời thú vị. Những trò chơi vừa thử thách trí tuệ, sức bền, lại đem lại những tiếng cười rộn rã. Đặc biệt, mỗi thử thách còn truyền tải thông điệp về tinh thần đồng đội, cách làm việc nhóm và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cá nhân của một tập thể.

Những hình ảnh sống động trong buổi teambuilding bãi biển

Chuyến đi tuy không dài nhưng hẳn đã trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Tạm biệt những cát trắng, những nắng vàng và sóng biển mát lạnh của Sầm Sơn, các thành viên của gia đình Komlife – An Phúc lại cùng sát vai bên nhau trong chuyến xe “Hợp sức vững mạnh – Vươn xa bay cao” đi đến tương lai phát triển không ngừng./

Công ty Komlife khánh thành nhà máy công suất 45.000 tấn/năm

Ngày 19/5/2018, tại trụ sở Công ty TNHH Komlife Việt Nam, thôn Từ Hồ, xã Yên Mỹ, huyện Yên  Phú, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra buổi lễ khánh thành nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển vàng. Với tỷ lệ dân số trẻ chiếm ưu thế, nhu cầu sử dụng các mặt hàng tiêu dùng ngày càng tăng. Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo và giá cả cạnh tranh.

Nắm bắt được xu hướng thị trường và mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, công ty TNHH Komlife Việt Nam ra đời với nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm tọa lạc tại Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ ,Tỉnh Hưng yên.

Cán bộ nhân viên tham quan nhà máy Komlife

Nằm tại KM30, đường tỉnh lộ 379 nối giữa địa phận Hà Nội với thị trấn Hưng Yên, đúng ngày 19/05/2016, ban lãnh đạo Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã đặt nền móng đầu tiên, khởi công xây dựng nhà máy Hóa Mỹ Phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sau 2 năm xây dựng và hoàn thiện, Nhà máy Komlife đã hoàn tất các quy định của nhà nước để sẵn sàng đi vào hoạt động.

Nhà máy Hóa mỹ phẩm Komlife được xây dựng trên diện tích 20.000m2 với tổng mức đầu tư giai đoạn 1: 5 triệu USD đạt chuẩn quốc tế. Được đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Komlife dự kiến đạt công suất 45.000 tấn vào năm 2025, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện nay trên thị trường, đặc biệt là ở lĩnh vực nước giặt xả vải.

Chụp ảnh lưu niệm trong lễ cắt băng khánh thành nhà máy công suất 45.000 tấn

Quy mô sản xuất chuyên nghiệp, ứng dụng nền tảng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, Komlife hướng đến sự thân thiện với môi trường với nhà máy đạt tiêu chuẩn Nhà máy Xanh – Sạch – Đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống nước thải tự động đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia về nước thải công nghiệp Việt Nam QCVN 40:2011/BTNMT.

Sáng ngày 19/05/2018, buổi lễ khánh thành được diễn ra trong không khí trang trọng, với sự góp mặt của các ban, ngành, đại diện các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Với nền tảng vững chắc, cùng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên của mình, Komlife Việt Nam phấn đấu trở thành một trong năm nhà máy sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng lớn nhất tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường ASEAN.