Khách hàng trải nghiệm GIVEBE Luxury Perfume Showergel

Người dùng mạng xã hội ngày nay không còn xa lạ với những xu hướng trải nghiệm sản phẩm mới trên các nền tảng như tiktok, facebook, instagram, … Cùng phám phát hot-trend mới trong giới làm đẹp hiện nay nhé !!!

Kể từ khi ra mắt, bộ sản phẩm GIVEBE Luxury – Perfume Shower Gel đã tạo nên cơn sốt trên thị trường làm đẹp.

Không chỉ các chị em mà còn cả đấng mày râu, truyền tai nhau về một loại gel tắm với mùi hương nước hoa sang trọng đẳng cấp, chất gel trong suốt cảm giác trên da rất dễ chịu, lại còn chứa thành phần Avenoferm HF- chiết xuất yến mạch lên men nhập khẩu trực tiếp từ Ý.

Trên các cộng đồng làm đẹp của các nền tảng tiktok, facebook, shopee, hàng ngàn bạn trẻ đã nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm GIVEBE Luxury – Perfume Shower Gel siêu hot hit này và chia sẻ những cảm nhận cá nhân sau khi dùng thử.

Bạn đã trải nghiệm GIVEBE Luxury – Perfume Shower Gel chưa?

Gel tắm hương nước hoa cao cấp GIVEBE

Lấy cảm hứng mùi hương nước hoa của những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới, bộ 3 gel tắm GIVEBE cao cấp thực sự là báu vật của những cô gái hiện đại, sang trọng, yêu chiều bản thân và nâng niu làn da của mình.

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một sản phẩm gel tắm chứa thành phần AVENOFERM HF – chiết xuất YẾN MẠCH LÊN MEN – với 100% nguyên liệu từ yến mạch hữu cơ mọc trên dãy núi cao nước Ý, sử dụng công nghệ lên men đa tầng và trích ly độc quyền của tập đoàn Phenboix nước Ý.

Mùi hương của mỗi chai gel tắm đều là mùi hương nước hoa cao cấp đang rất được yêu thích trên thế giới hiện nay:

Gel tắm GIVEBE Freesia Fields – lấy cảm hứng từ chai nước hoa Jo Malone English Pear and Freesia – một mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng, thư giãn, gợi lên cảm xúc của những ngày cuối hè bước sang thu

Gel tắm GIVEBE Coco Dance – lấy cảm hứng từ chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle eau de parfume – thể hiện cá tính của người phụ nữ quyết đoán và gợi cảm, nổi loạn và sắc sảo, độc lập và mạnh mẽ.

Gel tắm GIVEBE Louis Dream – lấy cảm hứng từ chai nước hoa Attrape rèves Louis Vuitton – là sự hòa quyện nốt hương cay nồng của gừng tươi hòa cùng nét chua thanh của chanh bergamot, thêm chút hương ngọt ngào của quả vải chín. Hương giữa là sự nồng nàn của hoa hồng thổ nhĩ kỳ, mẫu đơn, ca cao, … Đây là một mùi hương nước hoa cao cấp và rất “đắt tiền” thể hiện sự tinh tế sang trọng, quý phái của người phụ nữ

Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc hoặc đặt mua online ngay hôm nay !!!

Theo Givebe.vn

Tìm hiểu về đối tác hương liệu của nhà máy Komlife

Đặt chất lượng sản phẩm lên làm ưu tiên hàng đầu, mọi nguồn nguyên vật liệu tham gia vào quá trình sản xuất, đặc biệt là hương liệu đều được Komlife nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, nhà máy Komlife đã sớm bắt tay với tập đoàn MANE từ những ngày đầu phát triển.

MANE là tập đoàn hương liệu và nước hoa lâu đời của Pháp. Với 145 năm hình thành và phát triển, tập đoàn MANE hiện đã có mặt ở 38 quốc gia, với 47 trung tâm nghiên cứu phát triển và 25 nhà máy hương liệu với 5.500 chuyên viên và công nhân làm việc tập trung.

MANE có 3 mảng kinh doanh chính:

– Nước hoa 
– Hương liệu
– Phụ gia hương thực phẩm

doi tac huong lieu cua nuoc giat xa spy- tap doan mane phap
Văn phòng MANE Dubai tham gia hội chợ BeautyWorld khu vực Trung Đông hồi tháng 5 năm 2018

Tập đoàn có các khu vực quy hoạch, phát triển nguyên liệu tập trung bao gồm các cánh đồng hoa và thảo dược rộng lớn trên lãnh thổ nước Pháp và các quốc gia châu Âu.

Cùng với chiến lược phát triển bền vững, tập đoàn MANE phối hợp cùng những người nông dân và các trang trại địa phương, tổng hợp hương hiệu từ các thành phần tự nhiên, gia công tinh chiết theo những phương thức truyền thống độc đáo, giữ lại nét tinh túy trong từng giọt tinh dầu nước hoa.

Bộ phận nghiên cứu phát triển hương liệu mới luôn được tập đoàn MANE đầu tư với 47 phòng lab hiện đại phân bổ trên khắp các châu lục. Mỗi loại hương đều được phối trộn theo công thức phức tạp, từ hàng chục đến hàng trăm thành phần, tạo nên những trải nghiệm hương nước hoa duy nhất và dẫn đầu xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng.

Đối tác hương liệu của nước giặt spy- mane -1
Tòa nhà văn phòng của tập đoàn MANE tại Thụy Sỹ
Văn phòng tập đoàn Mane tại khu vực châu Á
Tại Việt Nam, nhà máy Komlife đã sớm bắt tay với tập đoàn MANE từ những ngày đầu phát triển.

Hàng năm, đại diện nhà máy Komlife Việt Nam có những chuyến tham quan trụ sở tập đoàn MANE, cập nhật xu hướng hương thơm trên thế giới và thí điểm ứng dụng các dòng hương liệu mới của tập đoàn.

Đây chính là một trong những lý do cho câu hỏi: Tại sao hương thơm của các sản phẩm như NƯỚC GIẶT XẢ SPY, NƯỚC GIẶT XẢ URA, NƯỚC XẢ VẢI FLAPPY, … luôn mới lạ, độc đáo và chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng Việt.

Xem video về nhà máy hương hiệu của tập đoàn Mane và ứng dụng công nghệ mới trong quy trình sản xuất nước giặt xả SPY:

Link tham khảo: *** https://www.mane.com/

Công nghệ mùi hương độc quyền

Đã từ lâu, người tiêu dùng luôn nhớ đến Komlife với những sản phẩm chăm sóc gia đình có hương thơm độc đáo, nồng nàn mà sang trọng đúng phong cách của các loại nước hoa cao cấp. Bí quyết nằm ở công nghệ mùi hương độc quyền.

Mùi hương – Dấu ấn riêng biệt trong các sản phẩm của Komlife

Mùi hương có vai trò quan trọng đối với cảm xúc và tâm lý của mỗi con người. Nó có thể khiến bạn có những phút giây thư giãn, vui vẻ. Nó có thể là sợi dây liên kết vô hình giúp bạn nhận ra ai đó… 

Bởi vậy, mong muốn mang tới cho người phụ nữ nội trợ từng giây từng phút vui vẻ, thoải mái, các sản phẩm giặt xả, tẩy rửa của Komlife đặc biệt nhấn mạnh vào mùi hương. Với các “cá tính” hương thơm khác nhau, các sản phẩm của Komlife sẽ giúp công việc chăm sóc nhà cửa trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ mùi hương độc quyền từ Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương Thái Lan (thuộc Tập đoàn hương liệu Pháp hàng đầu thế giới – tập đoàn Mane).

Liên doanh chặt chẽ với Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương tại Thái Lan của Tập đoàn hương liệu Mane, các sản phẩm giặt xả, tẩy rửa của Komlife được cam kết sở hữu những mùi hương độc quyền độc đáo. Đó là cách để bạn gửi đến những người thân yêu trong gia đình một mùi hương “nhận diện” riêng biệt – mùi hương của riêng gia đình bạn.

Chịu trách nhiệm phát triển mùi hương cho các dòng sản phẩm khác nhau của Komlife, Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương Thái Lan đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng hương thơm phù hợp với tâm lý, đời sống, văn hóa và an toàn cho sức khỏe của người Việt.

Công thức mùi hương được phát triển và nâng cấp với những công nghệ độc quyền mới, giúp các sản phẩm của Komlife có khả năng lưu hương thơm lâu hơn 7 ngày!