Komlife: Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam

Sau hơn 12 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”

Công ty TNHH Komlife Việt Nam tiền thân là một xưởng sản xuất nhỏ được thành lập từ năm 2010 tại Triều Khúc – Hà Nội. Sau 12 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.
Hình ảnh nhà máy Komlife Việt Nam

Với sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”, Komlife đã cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao gồm: Bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước rửa tay, viên tẩy lồng giặt,… mang thương hiệu SPY và trở thành người bạn quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Hiện Komlife xếp vị trí top đầu thương hiệu được lựa chọn tiêu dùng nhiều nhất tại thị trường hóa chất tẩy rửa trong thị trường nội địa Việt Nam chỉ đứng sau những ông lớn như Unilever, P&G,…

Ở kênh bán hàng truyền thống, Komlife có gần 100  nhà phân phối với hơn 30.000 điểm bán hàng trên khắp cả nước. Ở kênh bán hàng hiện đại, sản phẩm Komlife cung ứng có mặt trên các hệ thống siêu thị, đại lý toàn quốc. Hiện nay công ty đang phát triển mạnh và mở rộng thêm mạng lưới bán hàng trực tiếp đến các hệ thống giặt là, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Công ty cũng đã triển khai và dần hoàn thiện kênh bán hàng trực tuyến trên website, đồng thời hợp tác với một số trang bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và hiệu quả hơn.

Sản phẩm Công ty TNHH Komlife Việt Nam được bày bán tại siêu thị

Vươn ra biển lớn

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, Komlife đã và đang không ngừng nỗ lực, nghiên cứu chuẩn bị những tiềm lực, chủ động nắm bắt các cơ hội để mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế. Mục tiêu phát triển của Komlife trong thời gian tới:

–   Năm 2025: nằm trong top 5 nhà sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng tại Việt Nam.

–   Năm 2030: mang thương hiệu Việt đi khắp châu Á.

Từ việc đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người Việt, trở thành thương hiệu Việt cung ứng sản phẩm chất lượng cao, có thể liên kết được với nhiều đối tác tập đoàn hóa chất lớn cũng nhận thấy được Komlife sẽ có đủ tiềm lực đạt được mục tiêu dài hạn vươn tầm quốc tế.

Hệ thống phòng lab được đầu tư bài bản kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Komlife hướng đến việc ứng dụng thành tựu khoa học mới vào các sản phẩm. Dây chuyền sản xuất nước giặt xả, hóa mỹ phẩm có tỷ lệ tự động hóa cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đồng nhất với công suất sản xuất đạt 45.000 tấn/ năm. Cung ứng đạt chuẩn nnguồn nguyên liệu, thành phần tham gia vào quá trình sản xuất đều được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất đa quốc gia. Quy trình lưu kho, giao nhận chuyên nghiệp. Đấy đều là tất cả sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cùng đông đảo công nhân viên, Komlife  đang từng ngày khẳng định thương hiệu Việt, mang những giá trị cao nhất đến với người tiêu dùng, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.