Công ty TNHH Komlife Việt Nam được thành lập từ 2010 và khánh thành nhà máy sản xuất đầu tiên vào năm 2018. Sau hơn 12 năm nỗ lực không ngừng đổi mới và phát triển, Komlife đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững. Mang sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”, hiện các dòng sản phẩm do thương hiệu Komlife trực tiếp sản xuất và cung ứng đến thị trường gồm: Nước giặt xả, nước rửa chén, nước lau sàn, nước rửa tay sữa tắm, sữa rửa mặt … đã trở thành người bạn quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam.Uy tín của thương hiệu Komlife ngày càng được khẳng định qua những minh chứng về số lượng hàng hóa được tiêu thụ, giấy chứng nhận ISO về chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn, giấy chứng nhận của Bộ y tế về doanh nghiệp sản xuất đạt chuẩn và sự nhận biết về thương hiệu đối với khách hàng.
Với triết lý “Chăm sóc, sẻ chia”, Komlife tự hào là người bạn đồng hành trong cuộc sống của người dân Việt Nam, mang đến cho mọi người cuộc sống tốt đẹp hơn, những điều đó không chỉ thông qua chất lượng sản phẩm mà còn thông qua sự quan tâm sâu sắc đối với môi trường, cộng đồng. Komlife luôn xác định trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Về công tác bảo vệ môi trường, công ty luôn quan tâm hàng đầu tới sức khỏe cho người lao động và cư dân địa phương. Ngay từ khi khởi công xây dựng nhà máy việc quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường được Komlife quan tâm hàng đầu và đưa vào hoạt động hệ thống xử lý nước thải của nhà máy được xây dựng với quy chuẩn theo quy định trong việc xử lý nước thải của ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm. Với hệ thống bể lọc, bể lắng.. cùng với công nghệ xử lý hoá học, đảm bảo cho nước thải nhà máy khi ra ngoài môi trường đều được xử lý và giảm thiểu tối đa mức độ ô nhiễm đối với môi trường xung quanh. Một yếu tố nữa được quan tâm, đầu tư không kém đó là việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của doanh nghiệp. Đây là hệ thống phòng cháy hiện đại được phòng cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên đánh giá chất lượng và hoạt động tốt. Đội phòng cháy chữa cháy của nhà máy thường xuyên diễn tập nhằm bảo đảm hệ thống PCCC hoạt động và đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
Trong công tác xã hội, nhiều năm qua, Komlife luôn dành ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện với tinh thần tương thân tương ái, hướng tới cộng đồng. Nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi… có điều kiện đón Tết vui tươi đầm ấm, công ty tổ chức nhiều chương trình như tặng quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ hiện vật chống dịch covid 19, chương trình giặt chăn miễn phí, đồng hành cùng người tiêu dùng trong các hội thảo, hội nghị bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Chiến lược phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội là nền tảng, đã, đang và sẽ luôn là trọng tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Komlife, bởi sự thành công của một doanh nghiệp không đơn thuần là những con số doanh thu thể hiện trên báo cáo tài chính mà còn là những giá trị thiết thực và lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng, đóng góp cho cộng đồng.