Bắt đầu tham gia vào thị trường sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng từ năm 2010, đến nay công ty TNHH Komlife Việt Nam đã có 12 năm kinh nghiệm và đạt được vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng Việt.
Công ty TNHH Komlife Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nội địa, được gây dựng bởi ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng. Hơn 10 năm trước, khi thị trường giặt tẩy đang nằm trọn trong tay các doanh nghiệp ngoại. Người người, nhà nhà tiêu dùng các loại bột giặt siêu tẩy trắng như OMO, Tide. Một số thương hiệu bột giặt Việt cũng có thị phần không đáng kể như Vì Dân, Lix, Net. Đội ngũ lãnh đạo Komlife đã ấp ủ mong muốn phát triển thương hiệu nước giặt xả với chất lượng tốt hơn, giá thành hợp lý hơn, cạnh tranh trực tiếp và giành lại thị trường từ tay những tập đoàn ngoại. Công ty TNHH Komlife Việt Nam ra đời từ đó với sứ mệnh cải thiện cuộc sống các gia đình người Việt, đặc biệt là các bà nội trợ.
Nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife đặt tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nơi này từ lâu đã là vùng đất thâm canh hoa màu và cây cảnh của khu vực phía Bắc. Giữa bạt ngàn những bãi chuối, vườn bưởi, nhà máy Komlife mọc lên giúp đa dạng hóa nguồn sinh kế cho bà con khu vực. Ưu tiên hàng đầu của nhà máy Komlife là tuyển dụng những lao động địa phương và phát triển nhà máy theo mô hình nhà máy xanh.
Nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife có tổng diện tích 20.000m2 với 1 khu nhà điều hành, một xưởng sản xuất chất tẩy rửa, 1 hệ thống phòng sạch sản xuất hóa mỹ phẩm và một kho bãi rộng. Đa dạng cây xanh được bao phủ khắp khuôn viên nhà máy. Từ các loại cây ăn trái như xoài, bưởi, mít, đến rất nhiều loại hoa thay nhau đơm hoa kết trái khắp bốn mùa.
Đặt mục tiêu phát triển bền vững theo mô hình nhà máy xanh, Komlife Việt Nam thực sự đã đạt được những dấu mốc quan trọng. Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của nhà máy Komlife đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Quy trình quản lý môi trường, giảm thải đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015. Komlife vẫn đang không ngừng hoàn thiện mình và hướng tới các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.
Song song với mục tiêu chất lượng và mục đích kinh tế, nhà máy hóa mỹ phẩm Komlife luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu. Có thể thấy ban lãnh đạo doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhà máy luôn đồng lòng trong các hoạt động thiện nguyện. Cứ mỗi dịp lễ tết, thiên tai lũ lụt hay gần đây nhất là đại dịch Covid, công ty luôn trích một phần lợi nhuận, cùng đóng góp của cán bộ nhân viên trao gửi những món quà thiết thực và sự hỗ trợ kịp thời tới đồng bào khó khăn.
Có thể nói, công ty TNHH Komlife VIệt Nam là đại diện điển hình cho doanh nghiệp vừa và nhỏ kiên trì với chiến lược phát triển bền vững và đã được người tiêu dùng tin tưởng. Những thương hiệu sản phẩm nổi bật được đăng ký bảo hộ và được sản xuất bởi nhà máy Komlife có thể kể đến như: Nước giặt xả SPY, Gel tắm GIVEBE, Nước giặt xả em bé ABBY, …. Với hệ thống phân phối phủ khắp 63 tỉnh thành và hơn 30.000 nhà bán lẻ, Komlife Việt Nam đã tạo ra gần 2000 việc làm trực tiếp và gián tiếp trên khắp mọi miền tổ quốc. Sứ mệnh của Komlife Việt Nam là cải thiện chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt, thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý./.